Chúng ta

Không gian làm việc xanh của F-Ville lên sóng VTV1

Thứ hai, 27/7/2015 | 10:35 GMT+7

Việc trang bị các cây xanh trong phòng làm việc tại FPT Software (Hòa Lạc, Hà Nội) được xem là phương pháp hiệu quả để tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho CBNV.

Trong chuyên mục Sức khỏe của Cuộc sống thường ngày, phát sóng trên VTV1 hôm 23/7, không gian làm việc của F-Ville đã được giới thiệu như một mô hình văn phòng hiệu quả, với việc trang trí cây xanh. Thời lượng của chương trình kéo dài từ phút thứ 9, đến phút thứ 12.

Không gian xanh trong phòng làm việc của CBNV F-Ville tạo cảm giác thân thiện.

Không gian xanh trong phòng làm việc của CBNV F-Ville tạo cảm giác thân thiện.

Cây xanh được trang bị trên bàn làm việc, tủ cá nhân, góc trống của tủ đựng tài liệu, dọc hành lang, và các lối đi... làm giảm các loại bụi mực in, cá tính, bức xạ nhiệt.

Xem chương trình tại đây

Nguyễn Thị Phương Liên, Ban Giải pháp Công nghệ FPT Software (FSB), cho biết: việc có thêm cây xanh trong văn phòng có ý nghĩa. "Vấn đề lớn nhất khi làm việc với máy tính thường xuyên là mỏi mắt và tác động cột sống. Khi mỏi mắt, có thể nhìn ra khoảng không xanh, thư giãn mắt rất tốt. Ngoài ra, nó cũng làm cho không khí dễ chịu, không còn sự ngột ngạt của máy điều hòa, cảm thấy thiên nhiên như ở gần mình hơn".

F-Ville hiện có khoảng 1.700 CBNV FPT Software đang làm việc. Ngoài không gian cây xanh thoáng đãng, F-Ville còn có các khu thể chất như phòng tập gym, bể bơi, khu canteen và nhà trẻ. Công ty cũng trang bị xe đạp và xe bus điện cho nhân viên di chuyển giữa các tòa nhà.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()