Chúng ta

Khối Giáo dục trao tặng tủ sách tiết thực ở Thái Nguyên

Thứ bảy, 29/8/2015 | 09:26 GMT+7

Sáng ngày 25/8, CBNV, sinh viên FPT Polytechnic, đại diện Khối Giáo dục FPT, đã trao tặng tủ sách tiết thực số 25 tại trường Tiểu học Tân Thành, xã Tân Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

tu-thien-620-7882-1440665987.jpg

FPT Polytechnic đã trao tặng tủ sách tiết thực số 25 cho trường Tiểu học Tân Thành.

Tủ sách số 25 là một trong số 100 tủ sách tiết thực được ĐH FPT triển khai. Tủ sách tiết thực được xây dựng theo mô hình tự quản, các em học sinh đến mượn sách ghi tên và tự giác gửi lại sách sau khi đọc xong. Cán bộ và sinh viên FPT Polytechnic còn trao tặng cho trường Tân Thành hai bức tranh “Vươn tới ước mơ”, do sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của trường tự tay thực hiện. Đại diện đoàn chia sẻ: "Món quà tuy nhỏ nhưng sẽ là hành trang làm 'dày' giấc mơ của các em".

Bên cạnh đó, đoàn FPT Polytechnic còn tiến hành làm sạch cỏ, phát quang quanh khu vực trường học và giao lưu văn nghệ với học sinh Thái Nguyên. Đặc biệt, 15 cây keo nhỏ cũng đã được đoàn trồng trong khuôn viên trường.

Từ tháng 7/2012, Chủ tịch HĐQT ĐH FPT Lê Trường Tùng đã phát động chương trình 100 tủ sách tiết thực. Theo đó, vào ngày 13 hằng tháng, cán bộ và sinh viên ĐH FPT sẽ dành một bữa ăn sáng và quyên góp số tiền đó xây dựng tủ sách tiết thực tại các địa phương. Với mong muốn "Góp một bữa ăn sáng, tiếp nguồn tri thức Việt", hoạt động tiết thực thể hiện trách nhiệm xã hội của Khối Giáo dục FPT.

Thạch Anh

Ý kiến

()