Chúng ta

Khối Giáo dục FPT đồng hành với triển lãm du học quốc tế

Thứ ba, 15/3/2016 | 14:09 GMT+7

Sau thành công của lần tổ chức đầu tiên, Khối Giáo dục FPT hỗ trợ tổ chức triển lãm giáo dục toàn cầu - Global Education Fairs Vietnam (GEF Vietnam) nhằm mang cơ hội tiếp cận nền giáo dục quốc tế đến với sinh viên, học viên từ ngày 5 đến 10/4.

GEF-620.jpg

Đây là năm thứ hai Khối Giáo dục FPT hỗ trợ tổ chức sự kiện GEF Vietnam.

Với sự tham gia của hơn 15 nền giáo dục tiên tiến trên thế giới bao gồm Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Úc… cùng nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực nghề nghiệp, truyền thông và xuất bản, GEF 2016 sẽ cung cấp thông tin hữu ích về các chương trình du học và cơ hội việc làm cho sinh viên, học viên.

Các câu chuyện thực tế được chia sẻ từ đại diện các trường tại nhiều quốc gia, các cựu du học sinh nổi tiếng và cá nhân thành danh trên nhiều lĩnh vực về kinh nghiệm du học, kinh nghiệm khởi nghiệp là điểm nhấn trong chương trình năm nay.

Đến GEF Việt Nam 2016, người tham gia còn có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị như: Khóa học Tiếng Anh hè tại Kuala Lumpur (Malaysia), chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River Hotel, Đà Nẵng… bằng cách chia sẻ ảnh du lịch, du học trong cuộc thi GEF online. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành tặng phụ huynh và sinh viên, học viên những ấn phẩm nổi tiếng, có giá trị tri thức cao.

Kiên định với chiến lược toàn cầu hóa, Khối Giáo dục FPT đã và đang xây dựng môi trường học tập theo chuẩn quốc tế để sinh viên Việt Nam có trình độ và kỹ năng đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động thế giới. Đặc biệt, việc phối hợp thực hiện các chương trình hội thảo, triển lãm du học giúp các em có cơ hội tiếp cận nền giáo dục quốc tế nhiều hơn.

Sinh viên quan tâm hội thảo có thể đăng ký tại đây hoặc e-mail info@globaleducationfairsvietnam.com để được hỗ trợ.

Tuần lễ GEF Vietnam là 3 trong số 52 triển lãm quốc tế, thuộc chuỗi sự kiện uy tín của Global Education Fairs (GEF) của công ty BMI tại 15 quốc gia trên toàn thế giới trong năm 2016. GEF - mùa Xuân 2016 được mở cửa tự do và miễn phí từ 12h đến 17h tại khách sạn Pull man Hà Nội (5/4), khách sạn Novotel, Đà Nẵng (7/4) và khách sạn Rex Sài Gòn (9 và 10/4).

 Ngọc Trâm - Thạch Anh

Ý kiến

()