Chúng ta

Khối Giáo dục FPT có tour nghỉ hè tại Hòa Lạc

Thứ bảy, 28/3/2015 | 11:03 GMT+7

Với quân số đông, Khối Giáo dục FPT (FE) đã phân thành 10 đoàn nghỉ mát cả ở trong và ngoài nước.

du-lich-6153-1427507388.jpg

Tour Hoà Lạc - Hà Nội được thiết kế dành riêng cho CBNV của ĐH FPT tại 2 cơ sở TP HCM và Đà Nẵng.

Hiện, FE đã lập 10 đoàn nghỉ mát ở các địa điểm khác nhau như Quy Nhơn - Tuy Hòa, Đà Nẵng, đảo Cô Tô - Quảng Ninh, Hải Tiến - Thanh Hoá, SunSpa - Quảng Bình, Nha Trang, Cửa Lò - Nghệ An. Có hai tour ra nước ngoài đến Thái Lan và Quảng Châu, Trung Quốc.

Đặc biệt nhất là tour Hòa Lạc - Hà Nội được thiết kế dành riêng cho CBNV của ĐH FPT tại hai cơ sở TP HCM và Đà Nẵng. CBNV chỉ phải chi tiền vé máy bay khứ hồi TP HCM - Hà Nội hoặc Đà Nẵng - Hà Nội, chi phí ăn ở xe đi lại Hà Nội - Hòa Lạc được miễn phí.

Trước đó, ngày 25/3, FE đã công bố quyết định thời gian, tiêu chuẩn và định mức nghỉ hè năm 2015. Chế độ nghỉ mát năm nay của FE tương tự năm 2014. Cụ thể, CBNV sẽ được định mức nghỉ mát là 3,5 triệu đồng, vợ hoặc chồng đi cùng được hưởng định mức 3 triệu đồng. Con của CBNV dưới 18 tuổi sẽ được hưởng từ 1,2 triệu đến 3 triệu đồng tùy từng độ tuổi. Thời gian nghỉ mát của FE từ ngày 22 đến 27/6. CBNV trong tiêu chuẩn không đi nghỉ mát theo đoàn sẽ được hưởng 50% chế độ của bản thân.

CBNV ký hợp đồng chính thức trước ngày 1/1 sẽ được hưởng 100% tiêu chuẩn. Nếu thời gian ký hợp đồng từ 1/1 đến trước ngày 1/6, CBNV hưởng 50% tiêu chuẩn.

Trong năm nay, FE cũng bổ sung thêm 2 quy định mới là các thành viên trong đoàn phải ở cùng nhau từ 2 đêm trở lên và phải tham gia Gala Dinner. Chủ trương đi nghỉ mát của FE hướng đến mục tiêu: Khuyến khích đi nghỉ mát, xây dựng teambuilding giữa đồng nghiệp với nhau, đi cùng người thân để giao lưu, làm quen với nhau.

Lưu Vân

Ý kiến

()