Chúng ta

Khởi động dự án phát triển tài năng kinh doanh trẻ 2014

Thứ tư, 16/4/2014 | 15:39 GMT+7

Ngày 10/4, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) khởi động dự án phát triển tài năng trẻ nhằm huấn luyện chuyên sâu kỹ năng kinh doanh, giúp sinh viên có cơ hội việc làm, được đầu tư và giúp đỡ để khởi nghiệp.
> ĐH FPT trao học bổng hỗ trợ tài năng trẻ

a

Khí thế của hơn 100 sinh viên trong lễ khai giảng Dự án Phát triển Tài năng Kinh doanh trẻ 2013.

Đối tượng của dự án là sinh viên năm cuối, mong muốn được trải nghiệm công việc thực tế, được học hỏi cách triển khai và điều hành công việc tại doanh nghiệp. Sinh viên đã tốt nghiệp cũng có thể tham gia nếu muốn được thăng tiến hơn hoặc muốn tạo lập hướng đi mới. 

Tham gia chương trình, tài năng kinh doanh trẻ sẽ được trải nghiệm thực tế và luôn có các chuyên gia đồng hành để tư vấn mỗi khi gặp khó khăn, vướng mắc. Cố vấn cao cấp là những doanh nhân nổi tiếng như nguyên TGĐ FPT Nguyễn Thành Nam, GĐ Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa cùng nhiều giáo sư và CEO chuyên nghiệp.

Dự án tập trung vào huấn luyện chuyên sâu về các kỹ năng, sales, marketing, PR, khởi nghiệp và định hướng công việc trong con đường lập nghiệp. Từ đó, sinh viên có đủ bản lĩnh và sự tự tin để đứng ra điều hành một mảng kinh doanh tại doanh nghiệp hoặc tạo lập một mô hình kinh doanh riêng. 

Cuối đợt huấn luyện, học viên xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được nhiều suất học bổng có giá trị, trong đó lớn nhất là học bổng chương trình MiniMBA của FSB trị giá 20 triệu đồng.

Dự án do FSB làm chủ quản cùng với sự bảo trợ đồng hành của Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội , Công ty ONNET, Công ty CP Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ NOVA.

Dự án dự kiến tuyển 200 học viên, bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký online từ ngày 10/4 đến 10/6 tại website http://sunghiep.edu.vn và khai giảng vào 21/6.

Lưu Vân

Ý kiến

()