Chúng ta

Khởi động 72h trải nghiệm năm 2018

Thứ ba, 20/3/2018 | 10:17 GMT+7

Ngày 23-24/3, chương trình “72h trải nghiệm” số đầu tiên của năm sẽ diễn ra tại Paragon Hill (Ba Vì, Hà Nội).

Với chủ đề “Đồng đội”, các CBNV tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm hành trình 2 ngày một đêm với các hoạt động tập thể thú vị, cùng khám phá văn hóa FPT và giao lưu với lãnh đạo tập đoàn. Đồng thời, học viên còn được tham gia các game thi đấu thể thao trong hoạt động “72h Olympic” và hòa mình vào văn hóa STCo của FPT qua các vở kịch tự biên, tự diễn theo chủ đề mà BTC đưa ra.

Đối tượng tham gia chương trình là các CBNV đã ký hợp đồng chính thức, được lựa chọn từ các đơn vị thành viên và chưa từng tham gia 72h trải nghiệm. Tổng số học viên tham gia khóa học này là 87 người.

Các học viên trải nghiệm văn hóa STCo trong việc diễn kịch trong chương trình "72h trải nghiệm" năm 2017 tại Hòa Lạc.

Các học viên trải nghiệm văn hóa STCo trong việc diễn kịch trong chương trình "72h trải nghiệm" năm 2017 tại Hòa Lạc. Ảnh: Đức Anh.

Trong chương trình lần này, các CBNV sẽ được lắng nghe, trao đổi trực tiếp, nhận được những kiến thức, kinh nghiệm và lời khuyên bổ ích trong công việc, sự nghiệp từ Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Thị Mai Hương trong phần Open Talk về chủ đề "Văn hoá, lịch sử, con người FPT".

Qua chương trình, học viên sẽ học cách vượt qua giới hạn của bản thân, tăng tính sáng tạo trong từng thử thách và nâng cao tinh thần đồng đội qua các game thi đấu. Ngoài ra, các thành viên sẽ hiểu rõ hơn về môi trường đang gắn bó, được khám phá bản thân, từ đó có trách nhiệm và hứng thú hơn với công việc. Đồng thời giao lưu, mở rộng mối quan hệ và kết nối với nhân viên đến từ các công ty trong FPT.

FPT sẽ tài trợ chi phí đi lại theo lịch trình, ngủ nghỉ, phòng sinh hoạt chung. Học viên tự túc chi phí ăn uống và sinh hoạt khác theo nhu cầu cá nhân (nếu có).

Mọi thắc mắc về chương trình CBNV có thể liên hệ cán bộ FCU: LinhNTT57@fpt.com.vn (SĐT: 0965 325 263 - IP: 45263) để được hỗ trợ.

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh nhà F. Từ năm 2016, chương trình mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là CBNV có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó.

Diệu Anh

Ý kiến

()