Chúng ta

Khoảnh khắc của đàn ông trước và sau khi làm bố

Thứ hai, 23/4/2018 | 15:51 GMT+7

Nhiếp ảnh gia Anh dành 72 giờ để ghi lại những cảm xúc mà các ông chồng trải qua trước và sau khi vợ vào phòng sinh.

Theo Boredpanda, lên chức bố là một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt trong cuộc đời. "Những bức chân dung chụp khoảnh khắc khi đón con chào đời của các ông bố nhằm chứng minh ý nghĩa to lớn của việc trở thành một người cha", nhiếp ảnh gia Tom Oldham hiện sống tại London chia sẻ về dự án "Becoming a Father" của mình.

Toan Lam, 34 tuổi, sống tại New Cross

Khoảnh khắc của đàn ông trước và sau khi làm bố

“Khi con trai tôi ra đời, quan điểm của tôi về cuộc sống đã thay đổi ngay lập tức. Tôi biết rằng mình sẽ phải có mặt ở bên con để chứng kiến con từng bước trưởng thành. Chịu trách nhiệm cho một con người khác là trải nghiệm siêu thực nhất. Tôi không thể nói thành lời nhưng tôi hy vọng bức chân dung truyền đạt được cảm giác này”.

Hector Adebambo, 32 tuổi, sống tại Bromley

Khoảnh khắc của đàn ông trước và sau khi làm bố - 1

“Đối với tôi, trở thành một người cha là một điều vô cùng tự nhiên. Tôi đã nói chuyện với con trai của mình trong suốt chín tháng qua và cuối cùng cậu bé đã ở đây”.

Andy West, 36 tuổi, sống tại Forest Hill

Khoảnh khắc của đàn ông trước và sau khi làm bố - 2

"Tôi đã ngay lập tức nhận ra rằng có một đứa con là điều vô cùng ý nghĩa, bởi vì tôi sẽ luôn phải chịu trách nhiệm cho nó".

Pedro Diego Fernandez, 34 tuổi, sống tại Sydenham Hill

Khoảnh khắc của đàn ông trước và sau khi làm bố - 3

“Sự ra đời của đứa con mang lại nhiều cảm xúc hơn tôi tưởng. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi được bế cậu con trai khỏe mạnh của mình và nhìn thấy bé mở mắt. Tôi muốn trở thành người đàn ông tốt nhất cho vợ và con trai mình".

Federico Grillo, 34 tuổi, sống tại Greenwich

Khoảnh khắc của đàn ông trước và sau khi làm bố - 4

Khi con ra đời, tôi cảm thấy thời gian như chậm lại. Tôi đang bế  con trai mình và cảm thấy thật yên bình. Tôi biết rằng trở thành một người cha sẽ thúc đẩy tôi làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình".

Tom Chappell, 35 tuổi, sống tại Hindley Green

Khoảnh khắc của đàn ông trước và sau khi làm bố - 5

“Tôi nghĩ rằng các ưu tiên của tôi sẽ thay đổi đáng kể vì bây giờ tôi đã lên chức bố. Trước đây, chúng tôi chỉ phải suy nghĩ cho bản thân mình nhưng bây giờ mọi thứ sẽ được cân nhắc vì con gái chúng tôi".

Theo VnExpress

Ý kiến

()