Chúng ta

Khóa 'Tâm lý học tích cực' chuẩn bị lên sóng

Thứ tư, 5/4/2017 | 16:56 GMT+7

Ngày 13/4, Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) sẽ tổ chức lại lớp học offline hỗ trợ cho khóa học trên Coursera nhằm cung cấp cho CBNV những 'tips' để giải tỏa căng thẳng, tìm được động lực và sự sáng tạo trong công việc. 

Trước đó, FCU dự định tổ chức khóa Tâm học tích cực vào tháng 1 nhưng do giảng viên có lịch công tác đột xuất nên tạm hủy. Đơn vị sẽ tổ chức lại khóa học này từ 8h30 đến 17h ngày 13/4 tại phòng Đào tạo, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Giảng viên là PGS.TS Nguyễn Công Khanh, Tiến sĩ tâm lý học lâm sàng, ĐH Sư phạm Hà Nội.

a111-9430-1491381878.jpg

CBNV sẽ được học cách giải tỏa căng thẳng trong khóa "Tâm lý học tích cực - Positive Psychology" trên Coursera. Ảnh: Internet.

Trong bối cảnh hiện tại, nhiều CBNV thường xuyên bị căng thẳng, áp lực, đãng trí, giảm sự sáng tạo và mất động lực làm việc. Nhiều người khác lại khó dung hòa cảm xúc, thường để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc, gia đình và các mối quan hệ khác. Những vấn đề này sẽ được tháo gỡ trong khóa "Tâm lý học tích cực - Positive Psychology" trên Coursera. 

Trong đó, khóa học tập trung phân tích mối liên kết và tác động lẫn nhau của 4 yếu tố: tâm trí, cảm xúc, thể xác và tinh thần. Đồng thời chỉ cách ứng dụng nguyên lý này trong việc cân bằng tâm lý và cuộc sống. 

Với lớp học offline của FCU, dưới sự dẫn dắt của PGS.TS Nguyễn Công Khanh, học viên sẽ được tìm hiểu sâu hơn các nội dung như: Cảm xúc tích cực - Các phần nhỏ của tâm lý học tích cực; Những tưởng tượng và kết quả của sự tích cực; Nghệ thuật tinh tế khi theo đuổi hạnh phúc; Cộng hưởng tích cực và yêu thương nhân từ; Lợi ích của cộng hưởng tích cực; Sóng cộng hưởng tích cực.

Người FPT quan tâm đến các nội dung về tâm lý học và mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống tinh thần đều có thể đăng ký tham gia. Đây là khóa học được thiết kế để hỗ trợ khóa online Coursera, vì vậy học viên cần tham gia khóa online tại đây. Thông tin về khóa học có thể liên hệ LyBTH3 (e-mail: lybth3@fpt.com.vn, di động: 0936354049).

Tử Quyên

Ý kiến

()