Chúng ta

Khóa 'Learning how to learn' thứ hai chuẩn bị 'lên sóng'

Thứ hai, 12/9/2016 | 11:43 GMT+7

Ngày 15/9, Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tiếp tục tổ chức lớp học offline thứ hai hỗ trợ cho khóa "Leaning how to learn" trên Coursera nhằm giúp CBNV rèn luyện kỹ năng tự học hiệu quả. 

Tiếp nối thành công của khóa học "Leaning how to learn" được tổ chức vào 29/7 vừa qua, Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tiếp tục tổ chức lớp thứ hai nhằm tạo cơ hội cho nhiều CBNV chưa kịp tham gia vào đợt một được khám phá sâu hơn về khóa học này.

how-6402-1473652637.jpg

Khóa học sẽ giúp học viên gia tăng mức độ tập trung trong công việc, tăng năng suất học tập, giảm stress.

"Learning How To Learn” sẽ giúp học viên hiểu được cơ chế của việc học, các quy luật cơ bản của não bộ, cơ chế ghi nhớ, sự sao nhãng và trì hoãn, từ đó có những biện pháp tăng hiệu quả ghi nhớ, hiểu bài khi học tập và làm việc. Ngoài ra, khóa học này còn bật mí cách xây dựng thói quen tư duy tốt cho đầu óc, nâng cao hiệu quả hoạt động tư duy và giải quyết vấn đề... Từ đó giúp học viên tự tin về khả năng tự học của mình để tham gia nhiều khóa học MOOCs hoặc các chương trình học tập khác. 

Tại lớp học, CBNV sẽ được khám phá sâu hơn về 4 chủ đề chính của khóa online gồm: Thông hiểu và ghi nhớ, Tập trung và thư giãn, Học kĩ năng mới, Tăng cường tư duy. Giảng viên khóa học là Thạc sĩ Dương Trọng Tấn, GĐ Học viện Agile, từng GĐ Đào tạo và GĐ Điều hành FPT Aptech tại Hà Nội, GĐ Dự án Công nghệ Giáo dục thuộc Khối giáo dục FPT.

Để dự lớp offlline, CBNV phải là người đã hoặc đang học khóa học online của Coursera “Learning how to learn" tại link: https://www.coursera.org/learn/learning-how-to-learn. Mọi thắc mắc về khóa học, người FPT có thể liên hệ với cán bộ đào tạo theo e-mail: LinhTD9@fpt.com.vn.

Tử Quyên

Ý kiến

()