Chúng ta

Khóa học giúp sinh viên bảo vệ quan điểm

Thứ ba, 24/2/2015 | 10:17 GMT+7

ĐH FPT sẽ tổ chức khóa học tranh biện miễn phí từ ngày 2 đến 7/3 tại phòng học giảng đường cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

Untitled-1-620-4353-1424740579.jpg

Khóa học gồm 4 buổi kéo dài trong 1 tuần, các sinh viên có thể lựa chọn khung giờ phù hợp. Những thành viên chưa tự tin về cách nói trước đám đông có thể đăng ký tham dự các hội thảo luyện tập khả năng này đi kèm với lớp học.

Giảng viên của khóa học là chị Vũ Mỹ Hạnh, người sáng lập và quản lý tổ chức "Viet Youth to Debate", là chuyên gia trẻ trong lĩnh vực thanh niên và phát triển bền vững, một trong những người giảng dạy tranh biện đầu tiên ở Việt Nam từ năm 2010.

Khóa học được ĐH FPT tổ chức miễn phí. Để đảm bảo tính cam kết, người tham dự đóng phí cam kết 100.000 đồng, sau khóa học, nếu hoàn thành ít nhất 75% thời lượng khóa học, sẽ nhận lại toàn bộ phí cam kết. Sinh viên quan tâm có thể đăng ký tham gia tại đây.

Tranh biện (Debate) là một trong những kỹ năng quan trọng trong giao tiếp, gắn liền với tư duy phản biện, mang tính ứng dụng thực tế cao trong việc diễn đạt suy nghĩ và thuyết phục người khác. Trong giáo dục, kỹ năng này thực sự cần thiết và hữu ích với việc học tập, giúp xây dựng lập trường, khả năng đánh giá, phân tích vấn đề, từ đó, hỗ trợ quá trình ra quyết định. Vì vậy, ĐH FPT giới thiệu khóa học này với mục đích nâng cao năng lực giao tiếp và tư duy phản biện, khả năng trình bày và thuyết phục cho các đối tượng tham gia, từ đó, có thể áp dụng các kỹ năng này trong học tập, công việc và cuộc sống.

Lưu Vân

Ý kiến

()