Chúng ta

Khi sếp 'vượt khỏi vùng an toàn' để thi STCo

Thứ hai, 28/1/2019 | 09:50 GMT+7

“Đây là tiết mục để đời và mệt nhất trong đời”, anh Trương Đắc Huy Hoàng, sếp của đơn vị FHM, Quán quân cuộc thi STCo tại Sum-up FPT Software HCM tối 25/1, khẳng định.

Tiết mục của FHM giành giải Nhất cuộc thi "STCo Great Again", một trong những điểm nhấn của đêm Sum-up FPT Software HCM. 

"Ý tưởng của phần thi 'Một nhà hướng đến thành công' dựa trên thực tế là sự ra đời của FHM sau nhiều trăn trở, từ hợp nhất 3 đơn vị, tạo thành một cuộc chiến tổng lực", ca sĩ Đinh Hoàng Phi của FHM cho biết. FHM là Đơn vị Sản xuất phần mềm chiến lược tại TP HCM của nhà Phần mềm với hơn 2.000 nhân sự - đông nhất F-Town.

giai-nhat-jpeg-3218-1548579171.jpg

FHM mang đến tiết mục "Một nhà hướng đến thành công".

Tiết mục có sự góp mặt của 3 lãnh đạo là anh Trương Đắc Huy Hoàng (GĐ FSG thuộc FHM), anh Lê Thanh Nhàn (GĐ FHM) và anh Võ Đặng Phát (PGĐ FHM).

Đặc biệt, anh Võ Đặng Phát và anh Lê Thanh Nhàn vừa bay từ Nhật về đêm trước đó và chỉ tranh thủ “tổng duyệt" với đội chơi trước chương trình không lâu. Anh Phát thú nhận không giỏi về văn nghệ nên vai diễn “dễ như trở bàn tay” trong tiết mục là một cơ hội để anh góp vui cùng mọi người.

“Qua tiết mục này, nhóm muốn truyền thông điệp 'Chúng ta về một nhà rồi, cưới nhau rồi. Người một nhà phải yêu thương đùm bọc và cùng hướng lên phía trước, tiến tới thành công trong năm 2019'”, Trạng nguyên FPT 2018 cho biết.

Còn đối với anh Trương Đắc Huy Hoàng, đây là tiết mục “để đời", “mệt nhất" từng trải qua với những pha bị rượt đuổi hay lần đầu tiên nhảy trên sân khấu với hàng nghìn người bên dưới. Anh Hoàng cho biết, cá nhân đã “vượt ra khỏi vùng an toàn”. Tuy bận rộn không thể tham gia tất cả buổi tập, nhưng với tinh thần “anh em phải máu, phải vui”, các anh đã hết mình trên sân khấu.

Video về đội thi giành giải Nhất "STCo Great Again" ở Sum-up FPT Software HCM 2018:

Để tạo nét mới mẻ, hấp dẫn hơn, năm nay, BTC Sum-up FPT Software HCM quyết định đưa phần thi STCo vào chương trình.

Nếu như những năm trước, các đơn vị có thể ca hát, nhảy múa dựa trên bài hát có sẵn thì năm nay, các đội phải tự sáng tác nội dung bài hát với chủ đề “FSOFT 20 năm”. Phần thi STCo giúp các đội thỏa sức phô diễn óc sáng tạo, sự hài hước để mang đến không khí vui tươi, mới lạ cho chương trình.

Có 6 đơn vị tham gia gồm: FHM, FGA, P3, EBS, FHO và FA. Các đội đã thi sáng tác nhạc STCo trên nền nhạc có sẵn với số lượng tham gia tối thiểu 20 thành viên. Ban tổ chức yêu cầu có quản lý cùng tham gia và mỗi tiết mục dự thi không quá 7 phút.

Giải thưởng của cuộc thi là một giải Nhất 8 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích trị giá 2 triệu đồng.

Thành phần Ban giám khảo gồm anh Nguyễn Đức Quỳnh (EBS), anh Cáp Thanh Vương (FGA), chị Nguyễn Thị Thanh Trang (P3), chị Nguyễn Thị Vọng (FA), chị Trần Nguyễn Hoài Thương (FHM), chị Lê Thị Thiết (FPT HO), chị Vũ Thị Vân Hải (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT HCM) và chị Trần Thị Kim Phượng (GĐ FHCM).

>> Ưng Hoàng Phúc không chỉ hát hay mà còn hiểu FPT

Với chủ đề "20 năm FSOFT - Sứ mệnh tiên phong", chương trình tổng kết và kỷ niệm 20 năm thành lập nhà Phần mềm diễn ra trên cả nước với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ càng trong nhiều tháng của Ban tổ chức. Hà Nội là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 18/1 tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình. Ở miền Trung, chương trình diễn ra ngày 21/1 tại tòa nhà F Complex.

FPT Software thành lập ngày 13/1/1999. 20 năm qua, nhà Phần mềm đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. 5 năm liên tiếp, FPT Software nằm trong Top 100 nhà cung cấp dịch vụ ủy thác hàng đầu thế giới (The 100 Global Outsourcing). Bên cạnh đó, Phần mềm FPT còn có hợp đồng 115 triệu USD cung cấp các giải pháp trên nền tảng công nghệ SAP, IoT và các nền tảng chuyển đổi số cho tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Âu - innogy SE.

Hà An

Ý kiến

()