Chúng ta

Khánh thành bảo tàng ĐH FPT

Thứ hai, 19/9/2016 | 18:05 GMT+7

ĐH FPT vừa cắt băng khánh thành bảo tàng truyền thống và công trình 1.000 sinh viên đầu tiên tốt nghiệp.

IMG-7016-620-2713-1474279879.jpg

Bảo tàng truyền thống ĐH FPT lưu giữ nhiều kỷ vật quý trong suốt 10 năm hình thành và phát triển. Ảnh: Anh Tuấn.

TS. Bùi Quang Ngọc (TGĐ FPT), TS. Lê Trường Tùng (Chủ tịch HĐQT ĐH FPT), TS. Đàm Quang Minh (Hiệu trưởng ĐH FPT), cùng GS. Hồ Ngọc Đại và PGS. Trần Thị Kim Chi (Phu nhân cố GS. Nguyễn Văn Đạo) đã cùng cắt băng khánh thành hai công trình của “10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay”.

Chia sẻ về ý tưởng xây dựng công trình 1.000 sinh viên đầu tiên tốt nghiệp, TS. Lê Trường Tùng cho biết: "Công trình để cảm ơn các sinh viên vì 10 năm trước đã tin tưởng chọn lựa và quyết tâm đồng hành”. Có thể nói, đó là một lựa chọn táo bạo của những người trẻ hừng hực “khát vọng đổi thay”.

Còn bảo tàng truyền thống FE lại đưa người xem ngược dòng quá khứ, trở về những giai đoạn khác nhau trong hành trình 10 năm làm giáo dục của ĐH FPT. Mỗi kỷ vật đều có đời sống riêng mà qua đó những thăng trầm, niềm vui, nỗi buồn, khát vọng của các thế hệ cán bộ, sinh viên nhà trường như được “kể” lại rõ ràng và sinh động. 

Nhìn lại chặng đường 10 năm đầu tiên xây dựng và phát triển, ĐH FPT sẽ tiếp tục hành trình theo đuổi “Khát vọng đổi thay” với rất nhiều mốc 10 năm đáng nhớ hơn.

Theo FPT Education

Ý kiến

()