Chúng ta

Khám phá văn hóa FPT cùng ‘72h trải nghiệm’

Thứ hai, 4/6/2018 | 18:25 GMT+7

Tân binh nhà F sẽ cùng nhau tìm hiểu về văn hóa FPT và giao lưu cùng lãnh đạo tập đoàn trong chương trình “72h trải nghiệm” số thứ 2 năm 2018, diễn ra trong hai ngày 15-16/6.

Với chủ đề “Đồng đội”, các CBNV tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm hành trình 2 ngày một đêm tại Campus ĐH FPT Hòa Lạc, Hà Nội. Đối tượng là CBNV đã ký hợp đồng chính thức, được lựa chọn từ các đơn vị thành viên và chưa từng tham gia 72h trải nghiệm. Số lượng học viên dự khóa học này là gần 100 người.

Tham gia chương trình, các học viên sẽ được hòa mình vào những hoạt động tập thể thú vị, cùng khám phá văn hóa FPT 30 năm Tiên phong và giao lưu với lãnh đạo tập đoàn. Đồng thời, học viên còn được thử thách các game thi đấu thể thao trong hoạt động “72h Olympic”, “chạy đua” với phần giải mật thư và “thẩm thấu” văn hóa STCo của FPT qua các vở kịch tự biên, tự diễn theo chủ đề mà BTC đưa ra.

Các học viên nhóm "Hỏa tinh" trong chương trình "72h trải nghiệm" số đầu tiên năm 2018. Ảnh: Trọng Nghĩa.

Các học viên nhóm "Hỏa tinh" trong chương trình "72h trải nghiệm" số đầu tiên năm 2018. Ảnh: Trọng Nghĩa.

Khách mời trong phần Open Talk của chương trình lần này là anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng trường ĐH FPT, Hiệu trưởng trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU). Câu chuyện anh chia sẻ xoay quanh chủ đề FPT: con người; lịch sử; sản phẩm dịch vụ; văn hóa xuyên suốt 30 năm kể từ ngày thành lập FPT.

Qua chương trình, học viên sẽ học cách vượt qua giới hạn của bản thân, tăng tính sáng tạo trong từng thử thách và nâng cao tinh thần đồng đội qua các game thi đấu. Ngoài ra, các thành viên sẽ hiểu rõ hơn về môi trường đang gắn bó, được khám phá bản thân, từ đó có trách nhiệm và hứng thú với công việc. Đồng thời giao lưu, mở rộng mối quan hệ và kết nối với nhân viên đến từ các công ty trong FPT.

Công ty sẽ tài trợ chi phí đi lại theo lịch trình, ngủ nghỉ, phòng sinh hoạt chung. Học viên tự túc chi phí ăn uống và sinh hoạt khác theo nhu cầu cá nhân (nếu có).

Mọi thắc mắc về chương trình CBNV có thể liên hệ cán bộ FCU: LinhNTT57@fpt.com.vn (SĐT: 0965 325 263 - IP: 45263) để được hỗ trợ.

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh nhà F. Từ năm 2016, chương trình mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là CBNV có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó.

Diệu Anh

Ý kiến

()