Chúng ta

Khám phá thế mạnh của bản thân qua độ dài ngón tay

Thứ tư, 27/4/2016 | 10:34 GMT+7

Sự khác nhau về độ dài của ngón trỏ và ngón áp út giúp bạn khám phá thêm bí mật thú vị về tính cách.

Cùng nhìn ngắm bàn tay và so sánh độ dài ngón trỏ và ngón đeo nhẫn để xem bạn thuộc tuýp người nào.

do-dai-ngon-tay-cho-biet-ban-hap-dan-hay-khong

So sánh độ dài ngón trỏ và ngón đeo nhẫn để khám phá thêm bí mật về bạn.

A. Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn:

Bạn là người hấp dẫn, dễ nói chuyện và có sức lôi cuốn đặc biệt. Bạn quyết đoán hơn những người khác, có thiên thướng mạo hiểm và đương đầu tốt với những vấn đề không mong đợi. Ngoài ra, người có hình dáng bàn tay như vậy (hình A) cũng dễ đồng cảm và đầy lòng trắc ẩn với người xung quanh. Họ thường là những kỹ sư giỏi, nhà khoa học lỗi lạc hay chuyên gia trong các trò chơi ô chữ.

B. Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn:

Những ai có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường rất tự tin và độc lập. Họ sở hữu công ty riêng, không thích lãng phí thời gian vào những vấn đề tầm thường. Tuýp người này thường không hào hứng bắt đầu bất kỳ một tình huống nào, cơ hội kinh doanh mạo hiểm mới hay các mối quan hệ cá nhân. Tuy nhiên, họ đánh giá cao sự chu đáo và chấp nhận lời khen một cách lịch sự.

C. Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau:

Những người này thường được cho là ôn hòa, tốt bụng và không thích tình huống xung đột. Họ có đầu óc tổ chức tốt và mối quan hệ hài hòa với mọi người. Tuýp người này cũng trung thành với bạn bè và tận tụy với công việc. Tuy nhiên, họ cũng dễ nổi nóng, thậm chí chỉ cần một bất đồng nhỏ cũng có thể dẫn tới một cuộc tranh cãi nghiêm trọng. Khi gặp những tình huống như vậy, tốt hơn hết bạn nên tránh đương đầu.

Theo VnExpress

Ý kiến

()