Chúng ta

Khám phá người Hệ thống trong 'Human of FIS'

Thứ năm, 4/1/2018 | 19:04 GMT+7

Tờ nội san định kỳ của người Hệ thống phát hành dịp cuối năm - FIS Link 2018 - sẽ ra mắt phiên bản hoàn toàn mới, được lấy cảm hứng từ một dự án rất lớn của những nhiếp ảnh gia trên thế giới - Human of New York.

Human of FIS là tập hợp các câu chuyện của chính người FPT IS về tình cảm gia đình (cha mẹ, con cái), tình bạn thân trong công ty, những đồ vật yêu thích của FISers ở công ty, các sở thích bên ngoài công việc… Với chủ đề Human of FIS, Ban Biên tập mong muốn sẽ “chạm” đến từng câu chuyện và các góc đời sống của FISers, qua các đề tài: Yêu, Sống, Tiếc và Ước. Thông qua dự án, FISers sẽ biết và hiểu rõ thêm về những góc riêng khác từ chính những người đồng nghiệp xung quanh mình.

Tất cả câu chuyện giản dị, đời thường về FISers sẽ được kể lại bằng hình ảnh, để đồng nghiệp trong trí nhớ bạn không chỉ là những account email mà là con người với những tính cách riêng, câu chuyện riêng và tuyên ngôn sống riêng. Mỗi câu chuyện, mỗi hình ảnh sẽ góp phần tạo nên bức tranh FPT IS sinh động. Với mỗi câu chuyện và ảnh gửi về Thongbao.fis@fpt.com.vn (tiêu đề email bắt đầu bằng "Human of FIS") khi được đăng, FISer sẽ nhận nhuận bút hấp dẫn.

Mai Thu Huyền và các nhan sắc FIS từ xưa đến nay lần đầu tiên sẽ cùng xuất hiện trong FIS Link 2018, ấn phẩm báo giấy của FPT IS xuất bản dịp Tết 2018

Diễn viên Mai Thu Huyền và các nhan sắc FPT IS từ xưa đến nay lần đầu tiên sẽ cùng xuất hiện trong FIS Link 2018, ấn phẩm của FPT IS xuất bản dịp Tết Nguyên đán 2018.

Thông qua dự án Human of FIS, FISer sẽ hiểu rõ hơn về đồng nghiệp quanh mình.

Thông qua dự án Human of FIS, FISers sẽ hiểu rõ hơn về đồng nghiệp quanh mình.

Đặc biệt, lần đầu tiên, FIS Link có “cuộc đổ bộ” của các nhan sắc FPT IS từ xưa đến nay - những người làm nên thương hiệu “Miền gái đẹp” của FPT IS. Mỗi người đẹp sẽ cùng trải lòng với FIS Link về cuộc sống cũng như về quãng thời gian họ đã gắn bó và làm việc tại nhà Hệ thống. Trong tuần qua, tại Hà Nội và TP HCM, Ban Biên tập đã tiến hành chụp ảnh cho các người đẹp.

Khác với những phiên bản FIS Link trước đó, dự án lần này là sự chuyển mình lớn của Ban Truyền thông đơn vị để mang đến cho độc giả một nội san mới lạ, in đậm dấu ấn FISers.

>> Đón năm mới cùng đội dự án nhà Hệ thống

Thanh Trang

Ý kiến

()