Chúng ta

Khai trương đồng hồ đếm ngược tại Mỹ

Thứ ba, 23/4/2013 | 08:33 GMT+7

10h ngày 23/4 (giờ địa phương, tức 22h giờ Hà Nội), đồng hồ đếm ngược đến Đại lễ “Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ” sẽ được TGĐ FPT Trương Gia Bình khai trương tại văn phòng của FPT USA.
> FPT khai trương đồng hồ đếm ngược tại Nhật Bản

Bức tranh 3D cùng đồng hồ đếm ngược sẽ được đặt trang trọng ở trụ sở chính của FPT USA tại San Mateo (California). Tham gia khai trương đồng hồ đếm ngược dự kiến có Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm, Giám đốc FPT USA Bùi Hoàng Tùng cùng toàn thể CBNV FPT USA.

Bức tranh 3D tái hiện đường đua công thức F1 gay cấn tích hợp đồng hồ đếm ngược, bảng ghi lời chúc và bảng xếp hạng kinh doanh các đơn vị. Ảnh: CT.
Bức tranh 3D tái hiện đường đua công thức F1 gay cấn tích hợp đồng hồ đếm ngược, bảng ghi lời chúc và bảng xếp hạng kinh doanh các đơn vị. Ảnh: C.T.

Bức tranh 3D được tích hợp đồng hồ đếm ngược, bảng ghi lời chúc của CBNV dành cho FPT 25 năm và bảng xếp hạng cuộc đua kinh doanh của các đơn vị trong năm 2013.

Ngày 14/1, lễ phát động và khai trương đồng hồ đếm ngược đã diễn ra tại tòa nhà FPT Cầu Giấy. Chương trình có sự tham gia của gần 1.000 CBNV. Ngày 25/2, đồng hồ đếm ngược đã được khai trương tại văn phòng của FPT Japan và ngày 28/3 tại văn phòng của FPT Châu Á - Thái Bình Dương (Singapore).

FPT USA là văn phòng nước ngoài thứ ba của tập đoàn khai trương đồng hồ đếm ngược đến thời khắc FPT tròn 25 tuổi. Ngoài trụ sở chính ở California, FPT USA hiện có các văn phòng kinh doanh tại New York, Texas và Washington. Mỹ là một trong những thị trường tăng trưởng nhất của FPT Software trong năm 2012.

Nam Anh

Ý kiến

()