Chúng ta

Khai giảng lớp MiniMBA khóa 38 tại Hà Nội

Thứ tư, 28/3/2018 | 14:59 GMT+7

34 học viên là các cán bộ ở các công ty thành viên đã tham gia khóa đào tạo đầu tiên trong năm vào chiều 26/3. 

Lễ khai giảng và buổi học đầu tiên của lớp MiniMBA khóa 38 diễn ra tại phòng Đào tạo tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.  Đứng lớp môn học đầu tiên - FPT Way là Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

MiniMBA khóa 38 sẽ diễn ra trong 2 năm 2018-2019, mỗi năm 3,5 tháng, các học viên sẽ học 2 buổi học vào thứ 2 và thứ 4 hằng tuần.

MiniMBA khóa 38 sẽ diễn ra trong 2 năm 2018-2019, mỗi năm 3,5 tháng, các học viên sẽ học 2 buổi học vào thứ 2 và thứ 4 hằng tuần.

Trong bài giảng môn học đặc trưng của MiniMAB, người đứng đầu FPT nhấn mạnh đến văn hóa, con người FPT, cấu trúc gen FPT - những giá trị rất quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của tập đoàn.

Học viên của lớp đều là cán bộ cấp 4-5 của tập đoàn. Đến với MiniMBA, các học viên đều mong muốn có thêm kiến thức căn bản về quản trị, nâng cao trình độ quản lý, đóng góp sức mình nhiều hơn cho sự lớn mạnh của FPT nói chung và đơn vị mình nói riêng.

Anh Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT, người đứng lớp buổi học đầu tiên của MiniMBA khóa 38 đã truyền rất nhiều cảm hứng cho các học viên với những chia sẻ thú vị và bổ ích.

Anh Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT, người đứng lớp buổi học đầu tiên của MiniMBA khóa 38, đã truyền rất nhiều cảm hứng cho học viên với những chia sẻ thú vị và bổ ích.

“Tham gia buổi đầu tiên của khóa học, tôi đã hiểu rõ hơn về bộ gene của FPT, con người FPT và quan trọng hơn là được gắn kết với các anh chị em đang công tác ở các mảng khác nhau, cùng chia sẻ những giải pháp trong quản lý các mảng sản xuất”, chị Phạm Thị Khánh Ly, Giám đốc điều hành Tiểu học và THCS FPT, chia sẻ sau buổi học.

Trước đó, lớp MiniMBA HCM khóa 37 khai giảng ngày 19/3 và lớp MiniMBA khóa 39 tại Đà Nẵng dự kiến khai giảng ngày 20/4.

FPT MiniMBA do Trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp với Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) tổ chức dành cho cán bộ FPT từ cấp 4 trở lên. Chương trình kéo dài 2 năm, mỗi năm 3,5 tháng, học vào hai tối mỗi tuần với 17 môn học.

FPT MiniMBA được thiết kế và triển khai từ năm 2010, đến nay đào tạo được 37 lớp với tổng số 1.200 học viên, trong đó hơn 800 người tốt nghiệp.

Diệu Anh

Ý kiến

()