Chúng ta

iOne ra mắt giao diện mới

Thứ sáu, 5/7/2013 | 09:17 GMT+7

Giao diện mới của iOne.net, phiên bản dòng thời gian, sẽ mang đến những trải nghiệm tin tức (xem, nghe, đọc) tối ưu hơn cho bạn đọc trên nhiều loại thiết bị như máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng.
> VnExpress.net cải tiến giao diện

Kể từ ngày 4/7, trang dành cho giới trẻ chính thức ra mắt giao diện mới nhằm mục tiêu phục vụ tối đa bạn đọc. Giao diện mới của iOne thay đổi toàn bộ về hình thức, cấu trúc thể hiện tin tức, bài viết về các lĩnh vực theo hướng cập nhật nhanh nhạy, chính xác, bố trí hài hòa và bắt mắt.

ao diện mới trải dài từ trên xuống theo thời gian, không hạn chế tỷ lệ ảnh.

Giao diện mới trải dài từ trên xuống theo thời gian, không hạn chế tỷ lệ ảnh. Ảnh: iOne.

Đồng thời nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho bạn đọc như gia tăng nội dung đa phương tiện (hình ảnh, video), tính tương tác, chia sẻ qua mạng xã hội và rộng mở cơ hội bình luận, phản hồi, đóng góp sản phẩm tin bài từ bạn đọc.

Giao diện mới được trình bày trải dài từ trên xuống theo thời gian. Bạn đọc có thể lựa chọn đọc lướt tin mới ngay từ cú nhấp chuột đầu tiên hoặc tìm đến mảng nội dung yêu thích qua hệ thống menu đầu và cuối trang. Hệ thống từ khóa dẫn đường rút gọn ở chân bài và hệ thống dẫn đường đầy đủ ở đầu trang và cuối trang sẽ giúp bạn tiếp cận được với mục con nhanh nhất.

d

Xem ảnh theo slide là một trong những điểm mới của iOne. Ảnh: iOne.

Phong cách thiết kế đơn giản, trực quan, không gò bó về kích thước ảnh sẽ giúp độc giản tiếp cận thông tin dễ dàng và trọn vẹn. Nhu cầu chia sẻ thông tin cũng được chăm sóc từ trang chủ với tính năng “like” Facebook.

Không chỉ cải tiến về hình thức, iOne "khai sinh" thêm một số chuyên mục như: Showbiz, Truyện tranh, Ảnh, Video - chuyên mục có lượng thông tin “khủng” nhất được phân cấp sâu hơn phục vụ nhu cầu tra cứu và sở thích riêng: Mục Sao có Sao Việt - Sao quốc tế; mục Nhạc có Vpop - Kpop - USUK; mục Phim bổ sung TV. Mục Chiêm tinh bổ sung nội dung Trắc nghiệm. Ba lô - Quán xá trở thành một phần của Nhịp sống.

Bên cạnh những thay đổi trên, iOne giữ lại những nội dung từng giúp trang báo tạo dấu ấn và không ngừng nâng cao chất lượng thông tin để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc.

Bạn đọc có thể góp ý để iOne hoàn thiện hơn tại email: ione.mienbac@gmail.com.

Na Vy

Ý kiến

()