Chúng ta

Hướng dẫn cách nhận tiền hoàn lại trên Clingme

Thứ năm, 2/3/2017 | 14:33 GMT+7

Bằng những thao tác đơn giản, người dùng có thể thực hiện việc nhận tiền trên điện thoại sau khi ăn uống, mua sắm tại các điểm do Clingme gợi ý.

Từ ngày 1/3, Công đoàn FPT và Gigatum đã ký thỏa thuận hợp tác, giới thiệu ứng dụng 'Mua sắm nhận tiền" Clingme tới toàn thể CBNV. Theo đó, sau khi cài đặt ứng dụng, lựa chọn địa điểm mua sắm, sử dụng dịch vụ và thanh toán tại nhà hàng, người dùng chỉ cần chụp lại hóa đơn và nhận tiền hoàn lại từ 5 đến 30% tổng giá trị tùy theo mức ưu đãi. 

Chủ tịch Công đoàn FPT Trần Thu Hà chia sẻ: "Clingme đã được phổ dụng nhiều nhờ các tính năng nổi trội, đa dạng và thân thiện. Ngoài lợi ích dành cho người FPT, hợp tác này cũng mở ra cơ hội để các đơn vị sản xuất kinh doanh và dịch vụ trong FPT như FPT Retail, FPT Telecom, Tổ chức giáo dục FPT… có thể phối hợp với Gigatum, giới thiệu và cung cấp ra thị trường các sản phẩm và dịch vụ của mình. Từ đó thông qua kênh Clingme mang đến cho cộng đồng những giá trị đích thực mà không phải xây dựng quá nhiều chính sách khuyến mại".

Video hướng dẫn sử dụng Clingme:

 Ưu đãi riêng dành cho người FPT sử dụng Clingme từ ngày 1/3

Tô Ngà

Nguồn video: Youtube

Ý kiến

()