Chúng ta

Hơn 6.700 nhân viên đo độ gắn kết công ty

Thứ ba, 9/12/2014 | 14:20 GMT+7

FPT Telecom là đơn vị dẫn đầu về số lượng người khảo sát với 2.578 nhân viên tham gia. 

Ngày 28/11, Ban Nhân sự FPT (FHR), đơn vị triển khai đo độ gắn kết, đã khép lại kỳ khảo sát qua hình thức surveymonkey. Theo đó, sau 4 ngày phát động, chương trình đã thu hút 6.772 CBNV tham gia trong tổng số 12.984 người được FHR lựa chọn tham gia khảo sát.

FPT-8620-1418096925.jpg

FPT HO và FPT Trading sẽ được nhận thưởng dành cho đơn vị có tỷ lệ tham gia nhiều nhất với tiền thưởng là 1,5 triệu và 1 triệu đồng. Ảnh minh họa.

FPT Telecom tiếp tục là đơn vị dẫn đầu về số lượng người khảo sát với 2.578 người. Đứng thứ hai là FPT Retail với 1.165 người. Tuy nhiên, FPT HO và FPT Trading lại là hai đơn vị có tỷ lệ % người tham gia đông nhất, lần lượt là 81% và 78%. FPT HO và FPT Trading sẽ được nhận thưởng dành cho đơn vị có tỷ lệ tham gia nhiều nhất, tương đương với số tiền 1,5 triệu và 1 triệu đồng.

Theo anh Trần Xuân Hải, Trưởng phòng Dự án và Chính sách thuộc FHR, sau khảo sát, FHR sẽ phân tích chi tiết theo từng câu hỏi và 4 nội dung gồm: Nhu cầu cơ bản, sự hỗ trợ của quản lý, tinh thần teamwork và điều kiện phát triển. Dự kiến cuối tháng 12 FHR sẽ hoàn tất việc này và công bố kết quả. 

Dựa vào kết quả này, lãnh đạo các đơn vị có thể định hướng phát triển và ban hành các chính sách quản lý nhân sự phù hợp, nhắm riêng vào từng đối tượng cụ thể - nhóm đối tượng có chỉ số gắn kết chưa cao.

FPT triển khai khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên từ năm 2008 qua hình thức surveymonkey. Năm 2012, hơn 60% CBNV đã tham gia khảo sát này.

Tô Ngà

Ý kiến

()