Chúng ta

Hơn 500 lượt người tham gia HR Contest 2015

Thứ sáu, 2/10/2015 | 15:47 GMT+7

Cuộc thi Chuyên môn Nhân sự với hình thức mới đã thu hút 554 lượt CBNV ngành dọc tham gia sau 3 ngày thi online từ 28 đến 30/9.

Ở phần thi cá nhân, cán bộ ngành dọc đã tham gia thử thách online ở hai lĩnh vực là quản lý cán bộ và tuyển dụng/đào tạo. Theo đó, 72 người thi lĩnh vực đào tạo; 45 người thi lĩnh vực tuyển dụng. Số người thi lĩnh vực quản lý cán bộ là 199 người. 

Trong cả ba ngày thi, nội dung Quản lý cán bộ thu hút đông lượt người tham gia nhất với 437 lượt. Kết quả của phần thi sẽ được BTC công bố trong chương trình teambuilding diễn ra ngày 3/10 tới tại Hoàng Long Resort (Thạch Thất, Hà Nội).

Chuyên môn Nhân sự ở phần thi tập thể năm ngoái thu hút hơn 100 cán bộ tham gia.

Chuyên môn Nhân sự tại Hà Nội ở phần thi tập thể năm ngoái thu hút hơn 100 cán bộ tham gia.

Chương trình dự kiến diễn ra từ 7h15 đến 15h với các nội dung: Vượt chướng ngại vật (các trò chơi tập thể); Tăng tốc (các phần thi thử thách); Về đích (khen thưởng) và Tổng kết (Vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp).

HR Contest 2015 do Ban Nhân sự FPT (FHR) phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Sau Hà Nội, chương trình teambuilding tương tự cũng sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 tại khu du lịch Bình Quới, TP HCM, và ngày 22/10 tại Biển Đông Resort, Đà Nẵng.

Thi chuyên môn nhân sự là hoạt động thường niên dành cho các CBNV ngành dọc trên toàn quốc, là dịp để cán bộ nhân sự cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm ở những mảng khác nhau trong hệ thống. Ngoài ra, đây cũng là dịp để FHR tôn vinh những đóng góp và cống hiến của các cá nhân. 

Hiện, FPT có hơn 350 cán bộ nhân sự. 

Tô Ngà

Ý kiến

()