Chúng ta

Hơn 4.000 lượt người tham gia 'Bắt chữ bảo mật'

Thứ năm, 10/7/2014 | 08:46 GMT+7

Trong gần một tuần phát động, cuộc thi "Bắt chữ bảo mật" do Ban Bảo mật thông tin tổ chức trong thời gian từ 30/6 đến 4/7 đã thu hút 4.191 lượt người chơi.
> Nhận quà khi tham gia 'Bắt chữ Bảo mật'

Tổng số người trả lời đúng là 3.138, tương đương 75% lượt tham gia. Trong số 138 CBNV có điểm cao, Phạm Thị Ngọc Liễu (FSU17.BU9) đã xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi với số điểm 52. Giải thưởng cao nhất của cuộc thi giành cho chị Liễu là máy ảnh Sony DSC-W710/PC 16,1MP.

Poster của chương trình.

Cuộc thi thu hút 4.191 lượt tham gia.

Ngoài 13 giải thưởng chung cuộc, "Bắt chữ bảo mật" cũng ghi nhận 50 giải thưởng hằng ngày với phần quà hấp dẫn. Danh sách những CBNV trúng thưởng đã được thông báo trên hệ thống nội bộ của đơn vị. Riêng tại Đà Nẵng và TP HCM sẽ có e-mail thông báo sau.

Nguyễn Ngọc Thuy, FPT Software HCM, nhận định: “Cuộc thi mang đến nhiều thông tin bổ ích về bảo mật, an toàn thông tin, giúp các CBNV trong công ty quan tâm và ý thức hơn về các vấn đề liên quan đến bảo mật. Mong rằng công ty sẽ có nhiều cuộc thi thật thú vị như vậy để mang đến thông tin bổ ích và thiết thực. Dù không đoạt giải cao trong cuộc thi năm nay nhưng mình nhất định sẽ tham gia các cuộc thi tương tự trong thời gian tới”.

“Bắt chữ Bảo mật” là trò chơi do Ban Bảo mật thông tin FPT Software phát động nhằm phổ biến các quy định mới về bảo mật thông tin version 3.0 và nâng cao ý thức nhân viên trong nguyên nguyên tắc bảo mật thông tin; sử dụng thiết bị di động và quản lý tài sản khách hàng. 

Tô Ngà - Hồng Nhung

Ý kiến

()