Chúng ta

Hơn 200 tân binh FPT hai miền tham gia '72 giờ trải nghiệm'

Thứ sáu, 29/5/2015 | 07:56 GMT+7

Từ ngày 4 đến 6/6, hơn 100 CBNV khu vực Hà Nội sẽ tham dự "72 giờ trải nghiệm" tại ĐH FPT, khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Cùng thời điểm, hơn 100 tân binh FPT HCM cũng sẽ tham gia chương trình tại Khu Du lịch BCR, quận 9.

Trong số này, các tân binh phía Bắc sẽ được tham gia sinh hoạt tập thể trong 72 giờ tại ĐH FPT, Open Talk với các lãnh đạo tập đoàn, tham gia giải mật thư khám phá FPT, chơi các game vận động và thi đấu thể thao, tự lên kịch bản và diễn STCo Night.

Ngoài việc Open Talk và diễn STCo Night, CBNV phía Nam cũng được hòa mình vào nhiều hoạt động tập thể thú vị như: Trò chơi teambuilding (làm bức tranh xé dán, giải mật thư, thi đấu thể thao), trải nghiệm văn hóa FPT thông qua game trong nhà...

tb-top-3313-1432809379.jpg

Các tân binh hai miền sẽ được hòa mình vào những hoạt động thú vị. Ảnh: Đuông Man.

"72 giờ trải nghiệm" là chương trình đào tạo tân binh theo hình thức mới của tập đoàn do trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) triển khai từ đầu năm 2015. Với chủ đề “Đồng đội” xuyên suốt, chương trình sẽ giúp CBNV cảm nhận sâu sắc hơn về lịch sử, văn hóa, con người FPT, mở rộng quan hệ, làm quen với nhiều đồng nghiệp khác trong tập đoàn. Trong phần Open Talk tại Hà Nội, khách mời chia sẻ về Lịch sử văn hóa FPT sẽ là anh Lê Quang Tiến - người xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc cho FPT, là một trong 13 sáng lập viên của tập đoàn và hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TienPhongBank. Tại TP HCM, CBNV sẽ được giao lưu với anh Hoàng Minh Châu - Cố vấn cao cấp về Văn hóa của FPT.

Trước đó, số đầu tiên của chương trình tại Hà Nội đã diễn ra trong tháng 2 với sự tham gia của gần 100 tân binh. Số thứ hai diễn ra vào đầu tháng 4, thu hút 65 CBNV tham dự. 

Thông tin chi tiết có thể liên hệ đầu mối nhân sự đơn vị hoặc với DungNT55@fpt.com.vn (Hà Nội), NgaLTP@fpt.com.vn (TP HCM)

Ý kiến

()