Chúng ta

Hơn 150 ứng viên trước giờ chốt đề cử FPT Under 35

Thứ năm, 13/7/2017 | 12:13 GMT+7

Hai đơn vị đông ứng viên nhất nhà F là Phần mềm và Viễn thông cộng lại mới chiếm khoảng 20% đề cử, trong khi sở hữu hơn 50% nhân sự toàn tập đoàn. FPT IS hiện mới có 2 ứng viên.

Sau 9 ngày nhận ứng cử/đề cử, có 153 ứng viên trong danh sách FPT Under 35 - chương trình tìm kiếm Gương mặt trẻ tiêu biểu dưới 35 tuổi mùa giải 2017.

Với cách làm bài bản, từ sự tham gia của các lãnh đạo, truyền thông cho đến chọn lọc ứng viên đề cử, Tổ chức Giáo dục FPT đang áp đảo về số lượng với 73 ứng viên, chiếm hơn 40%. Ứng viên của đơn vị này, do Ban truyền thông đơn vị "điểm tên và thành tích" trước khi đề cử, cũng rất đa dạng, từ giảng viên, quản lý đến võ sư…, và từ “trung ương đến địa phương”.

Một ứng viên “mới coóng” là Võ Minh Hiếu, sinh năm 1987, người vừa giành giải thưởng giảng viên xuất sắc toàn cầu, đã kịp trở thành ứng viên FPT Under 35. "Sáng tạo không ngừng nghỉ trong việc giảng dạy, đóng góp tích cực cho dự án ACBSP, vừa được trao giải Teaching Excellence tại hội nghị ACBSP toàn cầu, Anaheim, California, Mỹ; là một cây văn nghệ đầy sáng tạo” là nội dung đề cử anh Hiếu.

Trong khi đó, FPT Telecom và FPT Retail cũng đề cử những nhân vật "tuổi trẻ tài cao", quản lý cả một vùng rộng lớn. 

“Gia nhập FPT Telecom tháng 5/2007, đến năm 2008, anh Phạm Như Hoài Bảo được giao nhiệm vụ xây dựng kế hoạch đầu tư hạ tầng cáp quang đầu tiên của FPT Telecom tại địa bàn TP HCM. FPT Telecom là đơn vị viễn thông đầu tiên tiến hành quang hoá (FTTx) tại Việt Nam”, đề cử của FPT Telecom viết. “Từ năm 2010, khi mới 26 tuổi, anh Bảo là PGĐ Trung tâm Phát triển Hạ tầng miền Nam, là cán bộ quản lý cấp Trung tâm trẻ nhất thời điểm đó”.

Tới năm 2015, anh trở thành Giám đốc trẻ nhất điều hành Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam - đơn vị quy mô lớn nhất FPT Telecom với hơn 4.000 nhân viên.

anh-top-Hieu-Hung-Bao-620.jpg

Chốt danh sách mùa FPT Under 35 năm ngoái, FPT Software chiếm hơn nửa đề cử, đạt 53,9% trong tổng số 345 lượt ứng viên được công nhận. Trước giờ G năm nay, FPT Software có hơn 40 ứng viên, chiếm hơn 25%.

Một trong những gương mặt nổi bật là anh Nguyễn Trần Hùng, Giám đốc Kinh doanh FPT Asia Pacific (Singapore). “Cuối năm 2007, khi đang đảm nhiệm công việc trưởng nhóm dự án của khách hàng Mỹ ở một đơn vị chuyên thị trường non-Japan của FPT Software HCM, anh Hùng được giao nhiệm vụ đi mở đường sang Singapore để mang thêm việc về”, đề cử viết.

Trải qua các công việc kỹ sư phầm mềm, trưởng nhóm kỹ thuật dự án, quản lý dự án, quản lý điều hành sản xuất. Đầu năm 2012 đến nay, anh Hùng chịu trách nhiệm toàn bộ phát triển kinh doanh và bán hàng của FAP.

Nhiều gương mặt nổi bật trong mọi lĩnh vực nhà F đã có tên trong danh sách FPT Under 35 trước khi vòng đề cử, ứng cử khép lại vào lúc 23h59 hôm nay (ngày 13/7) để Ban tổ chức thẩm định hồ sơ trước khi bước vào vòng 2.

FPT Under 35 năm 2017 được khởi động từ ngày 3/7 với việc nhận đề cử/ứng cử từ các đơn vị và cá nhân. Hạn chót nhận đề cử/ứng cử là ngày 13/7. Toàn thể CBNV FPT và độc giả Chungta.vn có thể giới thiệu những nhân vật mà nỗ lực và thành tựu của họ sẽ là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Sự kiện thường niên bình chọn 13 Gương mặt trẻ tiêu biểu FPT dưới 35 tuổi - FPT Under 35 nhằm tôn vinh những gương mặt có ảnh hưởng và có vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

Mùa giải đầu tiên (năm 2016), FPT đã tôn vinh 13 người có tầm ảnh hưởng, bước đầu tạo ra xu hướng cũng như góp phần làm nên thành công ở mỗi lĩnh vực mà họ đang tham gia. Mỗi người là một câu chuyện về tinh thần vượt khó, vươn lên khẳng định bản thân, miệt mài cống hiến cho nhà F và cộng đồng.

13 gương mặt trẻ tiêu biểu - FPT Under 35 của năm 2016 gồm: Lĩnh vực Lãnh đạo trẻ: Nguyễn Hoàng Minh (PTGĐ FPT IS), Nguyễn Anh Đức (GĐ Vùng 1, FPT Telecom), Trần Thanh Hùng (PGĐ Đơn vị phần mềm chiến lược FSG, FPT Software), Hoàng Cao Chung (Hiệu phó FPT SChool) và Chu Quang Huy (PGĐ Trung tâm Kinh doanh trực tuyến, FPT Retail); Lĩnh vực Kinh doanh: Trương Gia Bảo (GĐ Kinh doanh Sendo), Lê Téc Nen (GĐ Sản xuất FPT Japan, FPT Software), Huỳnh Xuân Thi (FPT Software); Lĩnh vực Công nghệ: Nguyễn Anh Đức (GĐ Trung tâm An ninh mạng, FPT Telecom), Nguyễn Ngọc Thuận (FPT Software); Lĩnh vực Chuyên gia: Nguyễn Lê Hoàng (FPT IS FPS), Mosqueda Jay Ralf (FPT Software Philippines); Lĩnh vực Giải trí: Phan Phước Nhựt (Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom).

 Hãy tham gia gửi đề cử/ứng cử tại đây.

>> Thầy giáo bảnh trai FPT School 'ủn' sếp ứng thí FPT Under 35

Chi Vy

Ý kiến

()