Chúng ta

Hơn 100 diễn viên FPT Software sẵn sàng 'bung lụa' tại Sum-up Hà Nội

Thứ sáu, 18/1/2019 | 15:03 GMT+7

Sau gần một tháng luyện tập hăng say, hơn 100 diễn viên là các CBNV nhà Phần mềm đã sẵn sàng mang đến những tiết mục đặc sắc nhất cho khán giả tại chương trình Sum-up 2018 diễn ra tối nay 18/1.

Từ 16h30 hôm nay (ngày 18/1), chương trình Sum-up 2018 nhà Phần mềm sẽ diễn ra với chủ đề "20 năm FSOFT - Sứ mệnh tiên phong", tại Cung thi đấu điền kinh Mỹ Đình, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Buổi lễ sẽ tái hiện hành trình 20 năm tiên phong của FPT Software bằng âm nhạc và công nghệ. 

DSCF9425-JPG-5219-1547794341.jpg

Hơn 100 diễn viên là CBNV FPT Software luôn có mặt tại cung điền kinh Mỹ Đình từ nhiều tối nay để tập luyện cho các tiết mục biểu diễn tại Sumup 2018.

Chương trình có sự tham gia của 130 diễn viên là chính CBNV FPT Software với 3 phần chính tương ứng với 3 chương: Cuộc cách mạng của FPT Software; Nâng tầm giá trị FPT Software và Đột phá cùng FPT Software. Mỗi chương sẽ là một câu chuyện được kể bằng âm nhạc về những thăng trầm mà FPT Software đã trải qua.

Để chuẩn bị cho chương trình Sum-up đặc biệt tối nay, dàn nghệ sĩ không chuyên nhà Phần mềm đã phải trải qua gần một tháng dày công tập luyện, trau chuốt từng động tác, chỉnh sửa từng câu hát. Thời gian tập luyện của đội văn nghệ là buổi tối sau giờ làm việc (từ 19-21h), có những ngày tới 22h.

"Sum-up năm nay gồm 5 tiết mục được kể thành câu chuyện nhà Phần mềm, mỗi tiết mục được dàn dựng công phu, nhiều ca sĩ, vũ công cùng biểu diễn trên sân khấu lớn. Để huy động cùng một lúc hơn 100 người đến tập luyện là điều không hề đơn giản", thành viên ban tổ chức chương trình cho biết.

Dù công việc bận rộn, dự án dày đặc nhưng các CBNV vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian, cố gắng hoàn thành công việc thật tốt để kịp đến nơi luyện tập mỗi tối. Cảm thấy vinh dự, tự hào khi mới vào FPT Software được 2 tháng nhưng đã được tham gia biểu diễn, Nguyễn Đức Hân (Học viện Fresher) hào hứng: "Lúc đi từ công ty ra cung điền kinh thì tôi thấy mệt nhưng ra đến nơi thấy các anh chị em vui vẻ, hăng say tập luyện, sự mệt mỏi dường như tan biến".

Rất mong chờ đến khi chương trình diễn ra để được biểu diễn tiết mục đã chăm chỉ tập luyện, anh Hà Anh Đức (FSS.Tool) chia sẻ: "Sumup năm nay sẽ rất tuyệt vời vì đã được chuẩn bị rất công phu từ sân khấu cho tới cường độ tập luyện tiết mục cao. Tôi rất ấn tượng với màn múa quạt mà mình và các đồng nghiệp sẽ biểu diễn".

DSCF9440-JPG-2139-1547794341.jpg

Mỗi tiết mục có ít nhất từ 20-30 người trên sân khấu nên FPT Software đã phải huy động dàn diễn viên lên tới 130 người.

Là người đồng hành cùng dàn diễn viên không chuyên FPT Software, anh Trần Anh Đức, Trưởng nhóm Vũ đoàn Grammy, biên đạo chính chương trình Sum-up bày tỏ sự ấn tượng với tinh thần tập luyện hăng say, hết mình của các CBNV FPT Software. "Dù các bạn chưa có kinh nghiệm biểu diễn nhưng ai cũng tập trung và cố gắng tập luyện tốt phần biểu diễn của mình. Đến hôm nay tôi đã khá yên tâm về chương trình Sum-up tối nay".

Số lượng đạo cụ mà các diễn viên nhà Phần mềm sử dụng trong toàn bộ chương trình lên tới gần 200 đồ gồm: quạt; lụa; cánh bướm; mô hình khối; quả cầu led... Tất cả sẽ mang đến những tiết mục độc đáo, đặc sắc mang đậm tinh thần hăng hái, máu lửa và quyết chiến, quyết thắng của FPT Software.

Bên các tiết mục của dàn diễn viên nhà Phần mềm, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời là ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu Idol, dancer TrungX và vũ đoàn Grammy. Tất cả sẽ đem đến Sumup những tiết mục đặc biệt và hấp dẫn qua những vũ đạo chuyên nghiệp và đẹp mắt để kể câu chuyện FPT Software 20 năm "Đếch biết gì cũng tiến".

FPT Software thành lập ngày 13/1/1999, trải qua 20 năm, FPT Software đã có những bước phát triển thần kỳ, cả về nhân sự, thị trường lẫn công nghệ. Năm 2018, FPT Software đạt doanh thu vượt bậc 400 triệu USD và nhân sự là gần 16.000 người, trong đó 2.500 người đang làm việc tại 16 quốc gia khác nhau, phần lớn là những quốc gia giàu nhất thế giới, với trình độ công nghệ phát triển nhất thế giới là Mỹ, Đức, Pháp, Nhật, Singapore...

Diệu Anh

Ý kiến

()