Chúng ta

Hơn 1.300 tác phẩm thi sáng tác slogan An toàn lao động

Thứ sáu, 29/4/2016 | 15:37 GMT+7

TIN Lạng Sơn là đơn vị có nhiều slogan dự thi nhất với 136 tác phẩm, trong đó anh Liễu Như Quân lập "kỷ lục" với có 83 ý tưởng. 

Cuộc thi "Sáng tạo slogan An toàn lao động" do Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) và Công ty TNHH MTV DV Viễn thông phương Nam (PNC FPT Telecom) tổ chức đang đi đến những ngày cuối. Con số tổng kết đến tuần này của cả hai miền đã vượt qua sự mong đợi của BTC, cho thấy được sự quan tâm của mỗi cá nhân về việc đảm bảo an toàn lao động trong công việc. 

Sau gần hai tuần phát động, BTC đã ghi nhận 1.365 tác phẩm được gửi đến tham dự. Trong đó, 762 tác phẩm của PNC và 603 tác phẩm của TIN. Hiện tại, TIN Lạng Sơn là đơn vị có nhiều slogan dự thi nhất với 136 tác phẩm hợp lệ. Cá nhân có nhiều bài dự thi nhất là anh Liễu Như Quân cũng đến từ TIN Lạng Sơn với 83 ý tưởng.

k1-9051-1461909789.jpg

Lãnh đạo chi nhánh trao giải cho anh Huỳnh Thanh Sơn. Ảnh: CNCC.

Trong tuần vừa qua, BTC đã tiến hành trao giải Tốc độ và giải May mắn đều trị giá 100.000 đồng cho anh Huỳnh Thanh Sơn (PNC Đồng Tháp) và anh Đoàn Văn Luân (TIN Bắc Giang).

“Tôi nhận thấy mục đích quan trọng của cuộc thi là nâng cao ý thức của nhân viên trong công tác an toàn lao động. Khi tham gia, bản thân tôi cũng đúc kết được những kinh nghiệm cần thiết để làm tốt hơn trong quá trình triển khai, bảo trì cho khách hàng”, anh Huỳnh Thanh Sơn, PNC Đồng Tháp, chia sẻ.

“Thật sự bất ngờ và vui khi biết mình là người may mắn dành được giải thưởng của chương trình. Khi tham gia cuộc thi, tôi cũng muốn góp một chút gì đó để tuyên truyền rộng rãi, nâng cao hơn tinh thần đảm bảo an toàn lao động cho anh em", anh Đoàn Văn Luân, TIN Bắc Giang, cho hay.

k2-6908-1461909789.jpg

Anh Đoàn Văn Luân (trái) nhận thưởng từ GĐ chi nhánh Bắc Giang. Ảnh: CNCC.

BTC sẽ tiếp tục nhận các bài dự thi đến 18h ngày 30/4. Dự kiến, các giải thưởng sẽ được công bố và trao vào trung tuần tháng 5. 

Đây là cuộc thi được tổ chức nhân dịp sinh nhật TIN và PNC tròn 6 tuổi và hướng tới sự kiện FPT Telecom bước sang tuổi 20. Ý tưởng có tính ứng dụng cao sẽ được chọn làm slogan An toàn lao động năm 2016 của TIN và PNC.

Cá nhân đạt giải cao nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá 2 triệu đồng. Đơn vị tham gia tích cực cũng sẽ nhận được giải “Quần hùng” trị giá 500.000 đồng. Người đạt giải Slogan được yêu thích nhất trên Facebook sẽ nhận được 500.000 đồng, giải Tốc độ trị giá 100.000 đồng sẽ dành cho cá nhân gửi bài dự thi sớm nhất, giải Triển vọng dành cho người gửi nhiều bài chất lượng nhất trị giá 200.000 đồng và giải May mắn dành cho cá nhân ở số thứ tự 20 trị giá 100.000 đồng.

Công ty TNHH hạ tầng viễn thông Miền Bắc (TIN) và  Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông phương Nam (PNC) cùng thành lập ngày 1/4/2010. Đây là đối tác độc quyền trong lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom với các công việc chính như: Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới Internet tốc độ cao; Lắp đặt dịch vụ Truyền hình FPT; Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới. Sau 6 năm thành lập, cả hai đơn vị đã nhanh chóng gây dựng uy tín, bề dày kinh nghiệm, tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. 

Thanh Vân - Tử Quyên

Ý kiến

()