Chúng ta

Hội nghị Truyền thông FPT 'mổ xẻ' về thương hiệu và nhân hiệu

Thứ tư, 7/12/2016 | 12:27 GMT+7

Diễn ra trong trọn vẹn một ngày - 10/12 tới, Hội nghị Truyền thông FPT năm thứ hai được tổ chức sẽ bàn luận nhiều vấn đề quan trọng và thú vị liên quan đến việc xây dựng thương hiệu và nhân hiệu với sự tham gia của nhiều diễn giả trong và ngoài FPT. 

DSC-0662-1449746630-660x0-3852-148108144

Năm ngoái, Hội nghị Truyền thông FPT thu hút gần 200 người tham dự. 

Chương trình được diễn ra tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, các cán bộ truyền thông ngành dọc FPT sẽ có dịp cùng nhau trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia thương hiệu, truyền thông trong và ngoài FPT về cách thức xây dựng một thương hiệu thành công.

Cụ thể, trong buổi sáng buổi sáng, hội nghị sẽ bàn về: Thương hiệu FPT và định vị 2017-2020 (Bùi Nguyễn Phương Châu - Trưởng ban Truyền thông FPT); Bí ẩn đằng sau xây dựng thương hiệu Biểu tượng (Nguyễn Hữu Đức Minh - Founder & CEO của công ty MC&T Consulting Ltd.); Tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp bằng văn hóa (Trần Tuấn Việt - Giám đốc Marcom, VPBank); Xây dựng thương hiệu chuỗi FPT Shop (Nguyễn Bạch Điệp - TGĐ FPT Retail); Nhân hiệu đánh chết thương hiệu qua câu chuyện Donald Trump (Nguyễn Thành Nam - Hiệu trưởng Đại học trực tuyến FUNiX)...

Buổi chiều, đội ngũ làm truyền thông của FPT sẽ dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm của chính đơn vị mình trong việc xây dựng thương hiệu như: Thương hiệu dịch vụ (Phùng Thu Trang - Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom); Thương hiệu từ góc nhìn của Tuyển sinh (Vũ Chí Thành - Trưởng ban Tuyển sinh ĐH FPT); Định vị Sendo (Trần Hải Linh - TGĐ Sendo); Xây dựng nội lực thương hiệu (Phan Phương Đạt - Trưởng Ban Đào tạo, Đại học trực tuyến FUNiX); Thương hiệu tuyển dụng từ văn hóa công ty (Lương Thanh Bình - Trưởng ban Truyền thông FPT Software); Văn hóa FPT trong tôi (Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành dự án FPT Retail); Nhân hiệu trong thời đại số (Nguyễn Ngọc Long - Truyền thông Trăng Đen).

Đặc biệt, sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với chia sẻ về quá trình làm nên thương hiệu "Ông hoàng nhạc Việt" trong sự nghiệp 20 năm ca hát sẽ là điểm nhấn của Hội nghị năm nay.  

"Ai cũng biết có thương hiệu thì bán hàng dễ hơn, nhiều hơn và với giá đắt hơn. Điều này đúng với cả sản phẩm, dịch vụ cho tới công ty (định giá cao hơn, giá cổ phiếu cao hơn,…) và từng cá nhân (lương cao hơn, được trả thù lao nhiều hơn…). Nhưng làm thế nào để xây dựng thành công là điều không phải ai cũng nắm rõ. Ban tổ chức hy vọng mọi người sẽ tự tìm ra câu trả lời cho chính mình từ các câu chuyện của chuyên gia hàng đầu, các câu chuyện thành công và thất bại trong thực tế của những thương hiệu lớn và qua chính câu chuyện của các đơn vị, cá nhân trong FPT", chị Bùi Nguyễn Phương Châu, Trưởng ban Truyền thông FPT, kỳ vọng.

Năm ngoái, Hội nghị truyền thông FPT lần đầu được tổ chức quy tụ được nhiều diễn giả trong và ngoài FPT chia sẻ với gần 200 người tham dự.

Người FPT quan tâm có thể đăng ký qua email Thaottp8@fpt.com.vn hoặc đăng ký ở đây trước ngày 9/12.

Đồng Bằng

Ý kiến

()