Chúng ta

'Hội đồng trưởng lão' làm rung chuyển khán đài nhà Cáo

Thứ tư, 18/1/2017 | 09:41 GMT+7

Lần đầu tiên một tiết mục biểu diễn quy tụ tất cả Ban điều hành FPT Telecom gồm Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Nguyễn Văn Khoa cùng các PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, Chu Hùng Thắng, Vũ Mai Hương, Hoàng Trung Kiên và Vũ Anh Tú.

Tiết mục làm mãn nhãn người xem với các vũ công nóng bỏng và những điệu múa với lửa đầy khiêu khích. Ảnh: Bảo.

Tiết mục làm mãn nhãn người xem với các vũ công nóng bỏng và những điệu múa với lửa đầy khiêu khích. Ảnh: Bảo.

Mới bắt đầu phần lễ hội âm nhạc của #FestivalFTEL20 diễn ra tại TP HCM ngày 13/1, người Viễn thông đã được phen bất ngờ khi giữa màn múa lửa khiêu khích, "hội đồng trưởng lão" của bộ tộc nhà Cáo trong trang phục áo mũ hia bốt chỉnh tề bỗng xuất hiện trên sân khấu, cởi mặt nạ và cùng nhau thắp sáng logo FPT. 

Màn biểu diễn tái hiện câu chuyện từ ngày khởi đầu, hình thành FPT Telecom đến những thăng trầm sóng gió trong 20 năm phát triển, để rồi ngọn lửa nhiệt huyết, cháy bỏng đam mê và khát khao vẫn tiếp tục rực sáng và được truyền đến tất cả thần dân "nhà Cáo". Sự kết hợp tài tình của âm thanh, ánh sáng và đạo cụ là những ngọn đuốc với lửa thật mang lại màn trình diễn mới lạ cho người xem khi kể câu chuyện hành trình hai thập kỷ chinh phục thị trường bằng ngôn ngữ nghệ thuật. 

Ban điều hành FPT Telecom sẵn sàng phục trang dưới cánh gà đề bước lên sân khấu giữa tiết mục, gây bất ngờ cho toàn bộ người nhà Cáo.

Ban điều hành FPT Telecom sẵn sàng phục trang dưới cánh gà đề bước lên sân khấu giữa tiết mục, gây bất ngờ cho toàn bộ người "nhà Cáo".

Sau khi Ban điều hành châm lửa, một hình ảnh ngoạn mục diễn ra, loạt pháo hoa quy mô công ty thắp sáng khắp sân vận động khiến toàn bộ người tham dự không thể ngồi yên. Phần biểu diễn kết thúc với những tiếng hô vang dội "FPT Telecom - Nhiệt huyết tuổi 20" khởi xướng bởi "tù trưởng bộ lạc" Nguyễn Văn Khoa và hưởng ứng của hàng nghìn người tham dự. Đây là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của lễ hội #FestivalFTEL20.

Video tiết mục "Thắp lửa FTEL 20" do Ban điều hành FPT Telecom cùng các vũ công biểu diễn:

Ngọc Dung

Video: FUN FTEL

Ý kiến

()