Chúng ta

Những ngày truyền thống của FPT

Thứ bảy, 26/11/2011 | 08:25 GMT+7

Em thấy ở FPT có rất nhiều hoạt động phong trào và được tổ chức thường xuyên. Hầy hết các sự kiện lớn đều diễn ra theo định kỳ. Cho em hỏi, FPT có ngày truyền thống cho các hoạt động đó không?

Theo quyết định của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình về việc các Ngày truyền thống của Tập đoàn, FPT lấy các ngày sau làm ngày truyền thống:

Ngày Vì cộng đồng - 13/3: Tổ chức nhiều chương trình mang tính cộng đồng sâu sắc, thiết thực. Quan tâm giúp đỡ tới các hoàn cảnh khó khăn. Mỗi vùng miền tổ chức một phong trào Vì cộng đồng kêu gọi đông đảo mọi người cùng tham gia hưởng ứng.

Ngày Thể thao FPT - 26/3: Tổ chức các hoạt động thể thao nhằm cao tinh thần toàn dân rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động đó.

Ngày Hướng về Cội nguồn – dịp 10/3 Âm lịch: Bằng nhiều hình thức như tuyên truyền, giáo dục, truyền thông và tổ chức các hoạt động phong phú để cung cấp cho CBNV FPT những kiến thức hiểu biết về lịch sử nước nhà, tôn thêm lòng tự hào dân tộc, khơi dậy ý thức xây dựng và bảo vệ đất nước.

Ngày văn nghệ FPT – 19/5: Tổ chức các hoạt động văn nghệ ca múa nhạc của FPT trên toàn quốc, đảm bảo đời sống tinh thần phong phú cho cán bộ nhân viên FPT.

Ngày công nghệ FPT – 13/8: Tổ chức các cuộc thi, chương trình triển lãm, lễ tôn vinh các các nhân, tập thể của FPT có những phát minh, sáng chế sản phẩm và dịch vụ công nghệ; tôn vinh và khuyến khích sự sáng tạo của người FPT.

Ngày thành lập FPT – 13/9: Tổ chức hoạt động Hội thao - Hội diễn 13/9 trên toàn quốc nhằm gìn giữ những giá trị truyền thống của FPT.

Ngày gia đình FPT – Thứ Bảy tuần thứ 3 của tháng 11: Tổ chức ngày Phụ huynh, Ngày của Vợ - Chồng FPT, Ngày gia đình FPT.

Hội làng FPT – 22/12 Âm lịch: Tổ chức chương trình Hội Làng (dưới nhiều hình thức) tập hợp đông đảo anh chị em CBNV các đơn vị cùng về tham dự. Mỗi khi Tết đến Xuân về, FPT mong muốn xây dựng một không gian truyền thống Lễ hội Việt và cơ hội để người FPT chia sẻ chúc mừng nhau sau một năm làm việc xây dựng Tập đoàn.

Ngày nhân viên mới - Các ngày thứ Bảy tuần đầu tiên trong tháng: Tổ chức các hoạt động chào đón nhân viên mới trong tháng.

 

Ý kiến

()