© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

Lộ trình chiến lược CSR của FPT

Lộ trình chiến lược CSR (Trách nhiệm xã hội) của FPT trong giai đoạn từ 2011 đến 2014 như thế nào?

FPT sẽ dựa trên giá trị cốt lõi của Tập đoàn về Công nghệ Thông tin để hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam phát huy trí tuệ và lòng nhân ái.

Theo đó, lộ trình của chiến lược được chia làm 3 giai đoạn như sau:

Giai đoạn 1 (2011-2014): Dẫn đầu về hoạt động CSR tại Việt Nam.

Gia đoạn 2 (2015-2019): Có vị trí quan trọng trong khu vực về CSR.

Giai đoạn 3 (2020-2024): Đạt các chuẩn của quốc tế về CSR toàn cầu.

 
  • BrSE người H’Rê chia sẻ con đường thoát nghèo ở FPT

50 nước người Việt không cần xin visa

Với cuốn hộ chiếu Việt Nam còn hạn 6 tháng trong tay, người FPT có thể du lịch đến 1/5 số quốc gia, vùng lãnh thổ trên trái đất mà không cần xin visa. 

FPT HCM sát cánh cùng giải đấu từ thiện của ca sĩ Tuấn Hưng

Tuyển FPT HCM là một trong 4 đội bóng tham gia giải đấu tứ hùng với chủ đề "Vì một trái tim của bé" do ca sĩ Tuấn Hưng và đội bóng HAT FC khởi

Đậu phụ chiên ngũ vị thơm lừng

Đậu phụ chiên ngũ vị hương béo ngậy thơm ngon sẽ hấp dẫn bất kỳ ai được thưởng thức.

Hoạt động người FPT có thể tham gia dịp lễ ở ba miền

Xem bắn pháo hoa vào đêm 30/4 ở TP HCM hay lễ hội diều quốc tế ở Hà Nội là hai trong rất nhiều hoạt động người FPT có thể tham gia nhân dịp 30/4 và 1/5.

Những đế chế 'tỷ đô'

Masan, FPT, Vinamilk ... - “những con tàu tỷ USD” đang đặt mục tiêu trong tương lai không xa sẽ được công nhận trên toàn cầu và trở thành niềm tự hào của Việt Nam

Cung cấp phần mềm quản lý đại học Eduprove tại Việt Nam

Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) vừa chính thức Ký kết Hợp đồng triển khai Phần mềm Quản lý đại học Eduprove cho trường Đại học Tài chính Kế toán Quảng Ngãi.

FPT: Lợi nhuận trước thuế quý I đạt 563 tỷ đồng

Định hướng toàn cầu hóa tiếp tục duy trì kết quả khả quan với doanh thu từ thị trường nước ngoài sau 3 tháng đầu năm tiếp tục tăng 36% so với cùng kỳ, đạt 1.242 tỷ đồng.

Tương lai phần mềm Việt: Ra nước ngoài hoặc 'chết'

Trong khi thị trường trong nước chững lại, xuất khẩu của ngành phần mềm lại tăng trưởng tới 30-40% mỗi năm.