© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

Lộ trình chiến lược CSR của FPT

Lộ trình chiến lược CSR (Trách nhiệm xã hội) của FPT trong giai đoạn từ 2011 đến 2014 như thế nào?

FPT sẽ dựa trên giá trị cốt lõi của Tập đoàn về Công nghệ Thông tin để hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam phát huy trí tuệ và lòng nhân ái.

Theo đó, lộ trình của chiến lược được chia làm 3 giai đoạn như sau:

Giai đoạn 1 (2011-2014): Dẫn đầu về hoạt động CSR tại Việt Nam.

Gia đoạn 2 (2015-2019): Có vị trí quan trọng trong khu vực về CSR.

Giai đoạn 3 (2020-2024): Đạt các chuẩn của quốc tế về CSR toàn cầu.

 
  • Hành trình 'ra biến lớn' của Phần mềm Đà Nẵng

FPT Arena Home-coming: Đêm đoàn tụ của gần 1.000 designer

Gala Home Coming kỷ niệm sinh nhật lần thứ 13 của FPT Arena (FAN) tại Hà Nội hôm 19/8 đã thu hút gần 1000 cựu sinh viên, giảng viên về dự.

Video của FPT Shop lọt top thịnh hành trên Youtube

Tái hiện câu chuyện tình yêu sâu sắc, lãng mạn và cảm động, chỉ sau 4 ngày ra mắt, video "Sợ yêu" (tập 3) của FPT Shop đã lập kỷ lục khi cán mốc 1

Tại sao đàn ông không nhìn thấy điểm phi lý trong ảnh này?

Bức ảnh cô gái ngồi ở siêu thị tưởng bình thường nhưng lại có một điểm bất thường mà cánh mày râu không thể nhận ra.

8 câu hỏi IQ hại não

Giải các câu hỏi logic là cách tốt nhất để giúp não bộ linh hoạt và minh mẫn. Dù không còn ngồi trên ghế nhà trường từ rất lâu, cũng không có nghĩa là bạn

Galaxy Note 8 cho đặt trước tại Việt Nam, giá bán 22,9 triệu đồng

Ngay sau khi Samsung công bố dòng sản phẩm Galaxy Note 8 tại Mỹ, một số hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam hiện đã ra thông báo cho người dùng đặt mua trước

Xuất khẩu Việt Nam hưởng lợi thế gì từ Cách mạng 4.0

Dù thách thức từ cách mạng 4.0 là không nhỏ nhưng nếu các doanh nghiệp xuất khẩu biết tận dụng lợi thế sẽ có bước phát triển mạnh mẽ.

FPT 7 tháng lãi 1.426 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ

Sau 7 tháng, thị trường nước ngoài của FPT ghi nhận doanh thu đạt 3.649 tỷ đồng, tăng 16%; LNTT đạt 533 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước.

Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải đường sắt

Ngành đường sắt đang nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải, phục vụ hành khách: Tỷ lệ tàu Thống Nhất và tàu khu đoạn đi đúng giờ đạt hơn 99%,