Chúng ta

FMIS là công ty nào?

Thứ ba, 1/11/2011 | 17:55 GMT+7

Em nghe nói ở FPT có công ty FMIS, xin hỏi đây là công ty thuộc công ty thành viên nào? (Tuấn Thành, FPT Telecom)

Công ty FPT Medical Information System (FMIS) là công ty thành viên của FPT Software, được thành lập từ G33 và nhóm Nhật Bản của G36 - FPT Software đã tổ chức lễ ra mắt chiều 07/01 tại tầng 4 tòa nhà F-Town HCM.

Tại đây, Ban lãnh đạo FMIS gồm GĐ LâmNT, các Phó GĐ TuấnHD, BayPS sẽ trình bày định hướng sắp tới và trao đổi trực tiếp, giải đáp những thắc mắc của CBNV trực thuộc FMIS. Ngoài ra, đây cũng là dịp để toàn thể CBNV FMIS gặp gỡ, giao lưu và đón chào năm mới.

FMIS là một trong 2 đơn vị mới được thành lập trong cơ cấu tổ chức mới của FSOFT HCM, chịu trách nhiệm về thị trường Nhật Bản. Trong thời gian tới, FMIS sẽ chú tâm vào đào sâu cơ hội hợp tác với các khách hàng, xây dựng hiểu biết nghiệp vụ về y tế, Supply Chain, Cloud Computing... kết hợp tăng năng suất mang lại hiệu quả tối đa.

Nhân dịp này, FMIS đã phát động cuộc thi sáng tác slogan xoay quanh chủ đề mục tiêu và định hướng của công ty. Sau 3 ngày phát động, BTC đã nhận được hơn 50 slogan gửi về, các cá nhân đạt giải sẽ được trao giải thưởng tại Lễ ra mắt chiều nay. (FMIS) được thành lập từ G33 và nhóm Nhật Bản của G36 - FPT Software, được ra mắt vào tháng 1/2011.

Công ty đặt tại tòa nhà F-Town, khu CNC quận 9 TP HCM.

FMIS là một trong 2 đơn vị mới được thành lập trong cơ cấu tổ chức mới của FPT Software HCM, chịu trách nhiệm về thị trường Nhật Bản. FMIS sẽ chú tâm vào đào sâu cơ hội hợp tác với các khách hàng, xây dựng hiểu biết nghiệp vụ về y tế, Supply Chain, Cloud Computing... kết hợp tăng năng suất mang lại hiệu quả tối đa.

TGĐ FMIS là anh Nguyễn Thành Lâm.

Ý kiến

()