Chúng ta

Học viên MiniMBA trải nghiệm 72h đặc biệt

Thứ ba, 19/7/2016 | 16:16 GMT+7

Với "72h trải nghiệm", các học viên MiniMBA sẽ được khám phá về các giá trị văn hóa, tinh thần "Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng", tìm hiểu bí kíp lãnh đạo và quản trị thay đổi.

Đây là chương trình do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức dành riêng cho các học viên MiniMBA. Qua đó tạo môi trường giao lưu, tăng tinh thần đồng đội, kết nối các học viên, cựu học viên MiniMBA với nhau. Đồng thời cũng giúp các cán bộ thấu hiểu hơn về lịch sử, con người, các giá trị văn hóa, tinh thần "Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương Sáng", tìm hiểu bí kíp lãnh đạo và quản trị thay đổi qua các câu chuyện của người đứng đầu FPT.

mn-8109-1468909647.jpg

Học viên MiniMBA sẽ được trải nghiệm 72h đặc biệt.

Dự kiến có 70 học viên ở Hà Nội tham dự sự kiện vào ngày 5-6/8 tại Ba Vì Resort. 70 học viên ở TP HCM cũng sẽ trải nghiệm chương trình vào ngày 12-13/8 tại Khu du lịch Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

Tại đây, các thành viên sẽ được chia đội và trải nghiệm các trò chơi teambuilding, trổ tài diễn xuất với STCo Night, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, con người FPT, giao lưu văn nghệ. Đặc biệt, BTC cũng tổ chức nhiều hoạt động thú vị như 72h contest, MiniMBA Contest và Open talk với chủ đề "Nghệ thuật lãnh đạo - Quản trị thay đổi". Tại sự kiện, FCU cũng sẽ tổ chức trao chứng chỉ, văn bằng tốt nghiệp cho các học viên đã hoàn thành.

Chi tiết về chương trình có thể liên hệ với cán bộ FCU: Thaipd4@fpt.com.vn.

Tử Quyên

Ý kiến

()