Chúng ta

Học sinh Tiểu học FPT 'gửi quà' trì ân tới các chú bộ đội

Thứ sáu, 22/12/2017 | 14:50 GMT+7

Kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam - 22/12, các bạn nhí tại Tiểu học FPT với trang phục cờ đỏ sao vàng, đã gửi tặng các chú bộ đội một video clip múa ý nghĩa và vô cùng đáng yêu. 

Chia sẻ về video, chị Nguyễn Việt Hải, Trưởng phòng Tuyển sinh Tiểu học FPT, cho biết, các hoạt động của trường đều bám theo các chủ đề mang tính xã hội cao. Bên cạnh việc học văn hóa, các con cũng cần trở thành những con người có ý thức xã hội, biết quan tâm, đồng cảm, sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn.
Đối với ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, các bé đã được xem về cuộc sống của các chú bộ đội nơi đảo xa trong buổi sinh hoạt dưới cờ vào thứ Hai đầu tuần. Ngoài ra các con được học hát, vẽ về chú bộ đội để yêu thêm và biết trân trọng những chiến sỹ đang ngày đêm thầm lặng bảo vệ tổ quốc.
“Đây là bài hát các con rất thích nên cô giáo dạy múa tại câu lạc bộ cũng đã dựng và tâp bài này trong thời gian rất nhanh. Có thể bài múa của các bé có nhiều động tác còn đơn giản và chưa thật nhuần nhuyễn nhưng có thể thấy tình yêu và sự biết ơn của các bé dành cho các chú bộ đội”, chị Hải chia sẻ.
Sau khi xem video, các bậc phụ huynh cảm thấy rất thích thú với bài múa của con mình. Phụ huynh bé Nguyễn Ngân Thương, lớp 2A, rất vui khi con gái tham gia đội múa và múa đẹp. Tiết mục rất ý nghĩa và mang tính giáo dục cho các con. 

 Theo Fanpage Tiểu học FPT

Ý kiến

()