Chúng ta

Học sinh FPT Shool chuẩn bị nhập trường

Chủ nhật, 2/8/2015 | 14:11 GMT+7

Hàng trăm học sinh sẽ tham gia lễ nhập trường và khai giảng tại cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội, vào ngày 9/8 tới.

nhap-truong-620-8477-1438400517.jpg

Năm nay, khai giảng sẽ có cả ba khối lớp 10,11 và 12 tại FPT School.

Trong buổi sáng ngày 9/8, học sinh khối 10 FPT và gia đình sẽ hoàn thành công tác nhận phòng, giường tủ tại ký túc xá, đồng phục, sổ tay học sinh và làm các thủ tục cần thiết sẵn sàng cho việc học tập tại trường. Lễ khai giảng dành cho toàn thể học sinh các khóa trong trường sẽ được tổ chức vào buổi chiều. Theo truyền thống, từng học sinh khối 10 sẽ bước trên thảm đỏ và được đại diện Ban giám hiệu đeo bảng tên và bắt tay chúc mừng. Chương trình khép lại lễ nhập trường là buổi giao lưu mang tên Fresher Party dành cho tất cả học sinh khối 10, khối 11 và khối 12 nhằm kết nối học sinh toàn FPT School.

Sau lễ nhập trường, từ ngày 10 đến 15/8, học sinh khối 10 sẽ tham gia tuần lễ định hướng (Orientation) để tìm hiểu thông tin tổng quan về cuộc sống, học tập, văn hóa… của FPT School và FPT.

Thành lập năm 2013, THPT FPT hoạt động theo mô hình trường trung học nội trú và được định hướng là trường THPT chuyên phong cách sống. Học sinh của trường không chỉ tập trung học tập kiến thức, mà còn được chú trọng rèn giũa kỹ năng sống độc lập và trưởng thành. Các em tự chăm lo cho mình khi xa gia đình, biết trân trọng giá trị của gia đình, biết quan tâm và chia sẻ với bố mẹ nhiều hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh mô hình nội trú, với mục tiêu đào tạo và phát triển học sinh, trường THPT FPT đã xây dựng và triển khai chương trình phát triển cá nhân nhằm giúp học sinh phát triển tối đa khả năng của bản thân, trang bị những kỹ năng sống, hướng đến việc vun đắp tâm hồn cũng như thẩm mỹ cuộc sống, khả năng thích nghi và tôn trọng môi trường đa văn hóa trong thời đại toàn cầu hóa.

Lưu Vân - Vân Anh

Ý kiến

()