Chúng ta

Học sinh FPT School thi Festival tiếng Anh

Thứ năm, 6/11/2014 | 10:00 GMT+7

Ngày 5/11, 15 học sinh FPT School tham dự kỳ thi Festival tiếng Anh cấp cụm các trường THPT huyện Thạch Thất, Hà Nội.

h0c-sinh-7692-1415237493.jpg

Cuộc thi sẽ được tổ chức tại trường THPT Minh Khai, xã Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội.

Theo đó, mỗi trường sẽ tham gia hai tiết mục thuộc hai thể loại khác nhau như: Hát, múa, kịch, khiêu vũ. Mỗi tiết mục cần có nội dung phù hợp với đặc thù môn tiếng Anh, được tổ chức sinh động, thiết thực. Tiết mục xuất sắc nhất trong kỳ thi Festival tiếng Anh cấp cụm sẽ được chọn dự thi cấp thành phố.

Lần đầu tiên tham dự Festival tiếng Anh, FPT School có 15 học sinh khối 11 thể hiện tiết mục hài kịch có tên "Bread" và một tiết mục nhảy hip hop theo bài nhạc "Black Widow" của Iggy Azalea. Trước kỳ thi, các em đã luyện tập, chuẩn bị kỹ càng để đạt được kết quả tốt nhất.

Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền, Giáo viên tiếng Anh FPT School, chia sẻ: "Học sinh được lựa chọn tham gia thi có kỹ năng nói tiếng Anh tốt. Đây là dịp để các em học hỏi và thể hiện khả năng của mình”.

Festival tiếng Anh là một hoạt động của cụm trường Thạch Thất, Quốc Oai, nhằm tạo sân chơi tiếng Anh thường niên cho học sinh phổ thông trên địa bàn huyện, thành phố. Kỳ thi hội tụ 8 trườngTHPT trên địa bàn gồm: Trường THPT FPT, THPT Bắc Lương Sơn, THPT Thạch Thất, THPT Phùng Khắc Khoan, THPT Quốc Oai, THPT Hai Bà Trưng, THPT Cao Bá Quát, THPT Minh Khai.

(Theo FPT School)

Ý kiến

()