Chúng ta

Học sinh FPT School có cơ hội làm Đại sứ giáo dục

Thứ sáu, 31/10/2014 | 08:09 GMT+7

Đại diện trường Quản lý Khách sạn Shannon (Ireland) khuyến khích học sinh FPT School tham gia Cuộc thi tìm kiếm gương mặt Đại sứ giáo dục Việt Nam tại Ireland và Anh năm 2015 để có cơ hội thăm hai nước này trong 2 tuần.
> FPT School phát động cuộc thi viết về người thầy

a

Chị Sarah O’Hamony, đại diện trường Quản lý Khách sạn Shannon tại Việt Nam, đã giới thiệu đến học trò FPT School thông tin cơ hội học tập tại trường.

Cuộc thi đi tìm “Đại sứ Giáo dục Việt Nam tại Ireland và Anh năm 2015” do Noble Education tổ chức dành cho tất cả bạn trẻ muốn tìm hiểu, học hỏi về Ireland và Anh. Cuộc thi gồm có 3 vòng: Viết tự luận, xây dựng Video và phỏng vấn trực tiếp đều bằng tiếng Anh. Ở mỗi vòng, các ứng viên cần thể hiện được rõ những ưu điểm, khả năng của bản thân, các kiến thức về Ireland và Anh cũng như sự sáng tạo, mong muốn làm người dẫn đầu của mình.

Noble Education sẽ chọn ra thí sinh xứng đáng nhất đảm nhiệm vai trò Đại sứ giáo dục năm 2015. Phần thưởng dành cho người chiến thắng sẽ là chuyến thăm Ireland trong vòng 14 ngày. Kết quả chính thức dự kiến được công bố vào ngày 7/2/2015 tại Triển lãm giáo dục Scotland 2015 tại Hà Nội.

Đây là một trong những thông tin chia sẻ của chị Sarah O’Hamony - đại diện trường Quản lý Khách sạn Shannon học sinh khối 10 và khối 11 của FPT School vào cuối tháng 10. Bên cạnh đó, đại diện Shannon College of Hotel Management cũng giúp học sinh nắm được các cơ hội học tập tại Ireland cũng như kiến thức bổ ích về ngành Quản trị Khách sạn. Trường Quản trị Khách sạn Shannon là trường duy nhất ở Ireland chuyên sâu về lĩnh vực đào tạo quản lý khách sạn. Được thành lập vào năm 1951, trường được cả thế giới công nhận về chất lượng đào tạo chuyên ngành về Khách sạn.

Tại Shannon, người học không chỉ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc mà còn được nhận lương trong quá trình thực tập ở khách sạn. 100% sinh viên tốt nghiệp từ trường Quản lý Khách sạn Shannon đều có việc làm tại các khách sạn trên khắp thế giới. Mỗi năm học, trường Shannon chỉ nhận 100 sinh viên đầu vào bao gồm 50 sinh viên bản xứ và 50 sinh viên quốc tế, đem đến một môi trường học tập đa quốc gia với sinh viên đến từ hơn 16 quốc gia trên thế giới.

Hiện, rất nhiều học sinh FPT School sớm có ý định du học, hoặc có nguyện vọng được tham gia các chương trình học tập, trao đổi ở nước ngoài. Học sinh Ngô Nam Anh lớp 11A chia sẻ: "Em mong muốn có thể trở thành một quản lý khách sạn xuất sắc". Sau chương trình, Nam Anh hiểu hơn về ngành học mà mình muốn dấn thân, đặc biệt là ý thức được những khó khăn, vất vả của nghề.

Đây là một trong những sự kiện do FPT School tổ chức, nhằm giới thiệu đến học sinh cơ hội học tập tại nước ngoài. Chương trình có sự tham dự của học sinh khối 10, 11 quan tâm đến việc ra nước ngoài học tập, các thầy cô FPT School và đại diện trường Quản trị khách sạn Shannon.

(Theo FPT School)

Ý kiến

()