Chúng ta

'Học ở FPT giúp con tôi lớn dần về trí tuệ và tâm hồn'

Thứ hai, 4/4/2016 | 09:10 GMT+7

"Là bậc cha mẹ, tôi không mong gì hơn khi chứng kiến con trẻ trưởng thành và được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng sau thời gian học tập ở FPT Polytechnic. Đây là cơ sở rất tốt để làm chủ bản thân, làm chủ tương lai và tự tin bước vào đời", bác Lê Trần Thành, phụ huynh tân cử nhân Lê Thái Bảo Toàn, nhấn mạnh trong buổi tốt nghiệp.

Sáng ngày 2/4, hơn 100 sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng cùng lãnh đạo nhà trường, khách mời và phụ huynh dự lễ tốt nghiệp đợt 1/2016 tại khách sạn One Opera, số 115 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng. 

DSC-0394-JPG.jpg

Đại diện phụ huynh, bác Lê Trần Thành, đánh giá cao môi trường giáo dục FPT Polytechnic Đà Nẵng khi chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của con trẻ.

Sau nghi thức trao bằng tốt nghiệp, bác Lê Trần Thành, đại diện phụ huynh tân cử nhân, đã có những dòng chia sẻ chân thành và xúc động.

Nội dung bài phát biểu của bác Lê Trần Thành:

Tôi xin trân trọng cảm ơn nhà trường và các bậc phụ huynh đã dành cho tôi vinh dự được phát biểu tại buổi lễ đầy ý nghĩa này. Đầu tiên, tôi xin gửi lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Suốt những năm qua, chúng tôi đã gửi gắm các con mình cho nhà trường, thầy cô bằng tất cả niềm tin và hy vọng. Đáp lại, toàn thể cán bộ, giảng viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đã nhiệt tình với các cháu thật nhiều, luôn tận tâm bồi bổ về những kỹ năng sống, kỹ năng thực hành và kỹ năng tư duy. Hơn hết, các cháu được sống, học tập và rèn luyện trong môi trường hiện đại, khang trang và sạch đẹp, đặc biệt thân thiện khiến chúng tôi vô cùng phấn khởi và yên tâm.

Là bậc làm cha, làm mẹ, sinh con ra, nuôi con khôn lớn, chúng tôi không mong gì hơn khi chứng kiến con trẻ trưởng thành và được trang bị đầy đủ về kiến thức, kỹ năng sau khoảng thời gian học tập ở FPT Polytechnic. Đây là cơ sở rất tốt để làm chủ bản thân, làm chủ tương lai và tự tin bước vào đời. 

Các cháu thân mến!

"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ

Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha".

Điều đó quả không sai! Nhưng còn có người mà tất cả chúng ta cần phải mang nặng ơn sâu, không thể quên, không nên quên. Người đó không sinh ra các cháu, không cho các cháu cơm ăn, áo mặc, nhưng nhờ người đó dìu dắt mà lớn dần lên về trí tuệ, tâm hồn để giúp có được hành trang cần thiết bước vào đời, làm người có ích. Việc đó người cha, người mẹ không thể thay thế được. Đó là thầy cô.

DSC-0389-JPG.jpg

Nghi thức tri ân thầy cô và các bậc phụ huynh do toàn thể sinh viên có mặt tại hội trường đã được thực hiện một cách trang trọng.

Cũng chính nhờ sự lựa chọn của con mình mà chúng tôi đã tìm hiểu kỹ hơn về môi trường giáo dục Cao đẳng FPT. Suốt những năm học tập, tôi thấy quyết định của con là hoàn toàn đúng đắn. Là cha mẹ, khó có từ nào diễn tả được hết cảm xúc mừng vui, tự hào khi thấy con trẻ tốt nghiệp ra trường và thật sự trưởng thành. Với tri thức, niềm tin và trí tuệ, với nhân cách, kỹ năng làm việc, với tính năng động và sáng tạo của con, chính là tâm huyết và sự tận tình của thầy cô cũng như quan tâm từ phía nhà trường. 

Trong không khí đầy xúc động, một lần nữa cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh và sinh viên gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới toàn thể nhà trường và quý thầy cô giáo. Chúc tân cử nhân thành công và tiến bộ về mọi mặt trên con đường đã chọn.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()