Chúng ta

Học ngành truyền thông tại FPT Polytechnic

Thứ sáu, 29/7/2016 | 16:16 GMT+7

Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic mở đợt tuyển sinh các chuyên ngành CNTT, Kinh doanh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Đặc biệt trong năm học này, FPT Polytechnic triển khai đào tạo ngành quan hệ công chúng - PR và tổ chức sự kiện, một ngành học đang thu hút nhiều bạn trẻ.

Tham gia học chuyên ngành này tại FPT polytechnic, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức tổng hợp về Marketing và Truyền thông, nghiệp vụ và thực hành. Bên cạnh đó còn cơ hội phát triển các kỹ năng mềm và trải nghiệm nghề nghiệp bằng các dự án thực tập tại công ty, tổ chức chuyên về PR và tổ chức sự kiện.

Với 30% thời lượng học lý thuyết và 70% học thực hành, sinh viên sẽ được học tập kiến thức sát với thực tế. Môi trường học tập lấy sinh viên làm trọng tâm, tạo điều kiện để sinh viên học chủ động trên hệ thống học tập trực tuyến khi nhà trường áp dụng phương pháp đào tạo qua dự án (Project-based learning) và phương pháp giảng dạy hỗn hợp (Blended Learning).

Chương trình đào tạo của FPT Polytechnic áp dụng 3 tiêu chuẩn CIDO, được tham khảo từ các trường đại học uy tín thế giới và thẩm định bởi các chuyên gia, doanh nghiệp uy tín trong ngành tại Việt Nam.

anh-bai-3966-1469763498.jpg

Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức tổng hợp về Marketing và Truyền thông khi theo học ngành Quan hệ công chúng - PR và tổ chức sự kiện tại FPT Polytechnic.

Thời gian hoàn thành khóa học là 2,5 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận công việc tại các vị trí như: Chuyên viên PR & Marketing, chuyên viên chăm sóc khách hàng, chuyên viên truyền thông đối ngoại và đối nội, chuyên viên tổ chức sự kiện, chuyên viên phân tích và tư vấn truyền thông, chuyên viên nghiên cứu thị trường (Market Research Agency), chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu.

Theo thống kê, hiện nay, 95% sinh viên FPT Polytechnic có việc làm trong vòng một năm sau tốt nghiệp và được hầu hết doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực làm việc thực tế.

Truyền thông và tổ chức sự kiện là ngành đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và hầu hết các quốc gia trên thế giới. Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, nước ta hiện nay có khoảng 7.000 công ty quảng cáo, nhân lực đáp ứng nhu cầu cho ngành này ít nhất là 70.000 lao động. Chính vì thế, việc triển khai đào tạo ngành học này tại FPT Polytechnic sẽ góp phần cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho các cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các tổ chức chính phủ, phi chính phủ trong và ngoài nước.

Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic xét tuyển ngành Quan hệ công chúng - PR và tổ chức sự kiện đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Đăng ký xét tuyển trực tuyến miễn phí tại đây.

Ngọc Bích

Ý kiến

()