Chúng ta

Học chiến lược truyền thông thương hiệu với chuyên gia Mibrand

Thứ ba, 5/5/2015 | 16:42 GMT+7

Tìm hiểu về định hướng chiến lược truyền thông cho thương hiệu sẽ là nội dung quan trọng trong buổi đào tạo truyền thông ngành dọc do Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU) cùng Ban Truyền thông FPT (FCC) phối hợp tổ chức vào ngày 14/5.

Chương trình diễn ra từ 9h đến 12h tại hai đầu Hà Nội và TP HCM thông qua hệ thống Telepresence. Giảng viên của khóa học là chị Lê Tuyết Mai - Chuyên gia tư vấn tại Mibrand. Chị cũng đã có 9 năm làm việc tại FPT với nhiều đề tài nghiên cứu về truyền thông tại tập đoàn.

trth-5727-1430801696.jpg

Chị Mai sẽ chia sẻ kinh nghiệm về chiến lược truyền thông thương hiệu. Ảnh: NVCC.

Tham gia chương trình, ngoài việc tìm hiểu các phương pháp đo lường hình ảnh thương hiệu, học viên cũng được cung cấp các công cụ xây dựng và quản trị thương hiệu hiệu quả. Từ đó sẽ có những định hướng chiến lược truyền thông cụ thể cho thương hiệu tại đơn vị.

Các nội dung sẽ được truyền đạt dựa trên sự kết hợp giữa lý thuyết với các ví dụ thực tiễn trong và ngoài FPT, giúp cho học viên có thể áp dụng kiến thức được học vào công ty mình.

Là khóa học tổ chức dành cho cán bộ truyền thông toàn tập đoàn, BTC hy vọng, chương trình không chỉ giúp các học viên cập nhật kiến thức mới về chiến lược truyền thông cho thương hiệu mà còn có cơ hội giao lưu, trao đổi với chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Tây Hạ - Hoàng Ngân

Ý kiến

()