Chúng ta

Học cách sử dụng trực giác để sáng tạo

Thứ sáu, 29/11/2013 | 09:27 GMT+7

ĐH FPT tiếp tục tổ chức khóa học "Sáng tạo ngẫu hứng" dành cho sinh viên từ ngày 2 đến 11/12 tại không gian sáng tạo Black Box, cơ sở Hòa Lạc.
> Sinh viên học cách sáng tạo

a

Tiếp nối thành công của khóa học trước, ĐH FPT tiếp tục khóa học "Sáng tạo ngẫu hứng" dành cho sinh viên.

Mục tiêu của khóa học nhằm giúp sinh viên nhận diện và vượt qua những rào cản trong tư duy và hành động, tin vào trực giác của bản thân và sáng tạo theo ý tưởng bất chợt, hòa hợp trực giác của mình với sự sáng tạo của những người xung quanh và sáng tạo mọi lúc, mọi nơi, mọi lĩnh vực.

Giảng viên của lớp học là Hồ Ngọc Bảo Khiêm, chuyên gia về Nghệ thuật Ứng dụng, Kịch Ứng tác.

Khóa học được tổ chức miễn phí với khoảng 20 sinh viên. Để đảm bảo cam kết, người tham dự đóng phí 100.000 đồng. Cuối khóa học nếu không nghỉ quá một buổi sẽ được hoàn lại toàn bộ phí cam kết. Sinh viên đăng ký tham dự tại đây trước 22h ngày 30/11.

Ngẫu hứng là khoá học phát triển các kỹ năng sử dụng trực giác để sáng tạo. Chương trình được thiết kế để giúp sinh viên tăng cường tự do trong suy nghĩ, mở rộng vùng tư duy, vượt qua những rào cản về thói quen, quy định trong sáng tạo hằng ngày. Với lối học hoàn toàn thực hành và trải nghiệm, sử dụng các bài tập chuyển động cơ thể, làm việc nhóm và tình huống sân khấu, các sinh viên tham gia sẽ ngạc nhiên với sức sáng tạo của chính mình.

Lưu Vân

Ý kiến

()