Chúng ta

Học cách quản lý các mối quan hệ từ Chủ tịch Trương Gia Bình

Thứ ba, 12/6/2018 | 17:24 GMT+7

Nhằm hỗ trợ các cán bộ tham gia dự án Nâng cao năng lực lãnh đạo (Radar chart), Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) sẽ tổ chức khóa học"Quản lý các mối quan hệ". Chủ tịch FPT Trương Gia Bình là giảng viên đứng lớp.

Chương trình sẽ diễn ra từ 14h-16h30 ngày 13/6, tại phòng Đào tạo, tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Qua khóa học, cán bộ FPT sẽ nắm được bí quyết về cách xây dựng mối quan hệ với các khách hàng và đối tác quan trọng. Đồng thời, học viên cũng học hỏi được cách thức tạo ảnh hưởng với các đối tượng mình hướng tới.

Khóa học dành cho cán bộ thuộc dự án Radar chart; cán bộ level 5 trở lên; các đối tượng đã, đang tham gia MiniMBA và lớp Cán bộ cốt cán. Các học viên đã, đang và sẽ học tập khóa học online của Coursera về khóa học “Quản lý các mối quan hệ” sẽ học tại đây

IMG-0041-JPG-4153-1528790609.jpg

Anh Trương Gia Bình đứng lớp MiniMBA khóa 38 môn FPT Way.

Khóa học được chia thành 4 phần: Quản lý giao tiếp; Thiết lập quyền lực và tạo sự ảnh hưởng; Giải quyết xung đột và Tổ chức các cuộc họp hiệu quả. Các video, tài liệu đọc và câu hỏi ôn tập có trên khóa học của Coursera.

Với những kiến thức thu nhận được từ khóa học, các học viên sẽ có kỹ năng cần thiết để xây dựng, duy trì mối quan hệ và các mạng lưới liên kết về nghề nghiệp. Ngoài ra, học viên còn biết cách huấn luyện, hướng dẫn cho những người khác, cách giải quyết xung đột, cách thiết lập quyền lực và sự ảnh hưởng của mình tại nơi làm việc.

Trước đó, FCU cũng đã tổ chức 2 khóa học “Kỹ năng nghề nghiệp để kinh doanh quốc tế” do Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ và “Bán hàng hiệu quả” do anh Ngô Quốc Bảo, GĐ Kinh doanh FPT Retail, đứng lớp.

Diệu Anh

Ý kiến

()