Chúng ta

Học cách phòng cháy ở tòa nhà FPT Đà Nẵng

Thứ năm, 7/12/2017 | 17:41 GMT+7

Tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn sẽ phối hợp với Công an PCCC thành phố tổ chức diễn tập Phòng cháy chữa cháy vào ngày 8/12.

Theo quy định của luật Phòng cháy chữa cháy (PCCC), Tòa nhà FPT Đà Nẵng sẽ tổ chức kế hoạch diễn tập thoát nạn cho nhân viên đang ngồi làm việc trong tòa nhà. Buổi diễn tập sẽ diễn ra vào ngày 8/12 với sự tham gia của Công an PCCC, TP Đà Nẵng. 

Tất cả cán bộ, nhân viên đang làm việc tại tòa nhà sẽ tham gia buổi diễn tập. Khi nghe chuông báo cháy reo, toàn bộ người FPT phải chạy ra khỏi tòa nhà thoát nạn bằng lối thang bộ. Cán bộ nhân viên tập trung tại điểm tập kết của đơn vị để điểm danh.

9-1474367691-660x0-8159-1512639769.jpg

Các phương tiện tham gia diễn tập gồm xe chữa cháy, xe thang và xe cứu nạn cứu hộ của đội Công an Phòng cháy chữa cháy TP Đà Nẵng. 

Ban quả lý tòa nhà sẽ tắt thang máy trong thời gian diễn tập cũng như khuyến cáo phụ nữ có thai và người tàn tật không nên tham gia để đảm bảo an toàn.

Khóa đào tạo Phòng cháy chữa cháy được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm giúp nâng cao ý thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm về phòng cháy chữa cháy cho toàn thể CBNV đang sống và làm việc tại Tòa nhà FPT Đà Nẵng

Năm 2016 và 2017, FPT Đà Nẵng cũng đã phối hợp cùng Công an PCCC TP Đà Nẵng lập phương án và kế hoạch đảm bảo an toàn cũng như tiến hành diễn tập.

Tháng 8 vừa qua, FPT Software Đà Nẵng cũng đã tổ chức buổi diễn tập tại FPT Complex. Gần 2.000 người đã học thoát khỏi đám cháy, thực hiện các thao tác cứu người khi tham gia diễn tập trong vụ hỏa hoạn giả định.

>> Gần 2.000 người "chữa cháy" ở FPT Complex

Việt Nguyễn

Ý kiến

()