Chúng ta

Học cách dạy con của người Do Thái

Thứ năm, 26/3/2015 | 11:18 GMT+7

"Người Do Thái dạy kỹ năng sống gì cho con?" sẽ là chủ đề chương trình do FPT GEM tổ chức sáng ngày 29/3 tại hội trường tầng 3, nhà H, Hàm Nghi, Mỹ Đình I, Hà Nội.

image001_1427272343.jpg

Trong buổi hội thảo, các diễn giả sẽ chia sẻ với phụ huynh những kinh nghiệm, hiểu biết có được trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu. Buổi hội thảo còn là cơ hội để phụ huynh đưa ra những vướng mắc và khó khăn của mình trong quá trình dạy kỹ năng sống cho con nhờ chuyên gia tháo gỡ và giải đáp.

Diễn giả là anh Trần Trọng Thành, Trưởng nhóm nghiên cứu về người Do Thái - Israel và chị Lý Hải Yến, Nhà báo - giảng viên khoa Truyền thông, Học viện Ngoại giao.

Đối với các bậc cha mẹ, nuôi dạy con cái luôn là dự án quan trọng nhất trong cuộc đời. Rất nhiều bậc phụ huynh sẵn sàng bỏ không ít thời gian, công sức và tiền bạc của mình miễn sao con “nên người”. Tuy nhiên, không ít bậc phụ huynh còn bối rối không biết nên trang bị kỹ năng sống như thế nào để giúp con thành đạt, hạnh phúc trong hoàn cảnh xã hội hiện tại. 

Phụ huynh và người quan tâm đến chương trình đăng ký tham dự hội thảo tại đây. Có thể liên hệ qua e-mail: gem.hn@fpt.edu.com hoặc số điện thoại (04) 73005455.

Với phương pháp giáo dục mới theo thuyết kiến tạo, FPT GEM English mang đến cho các bé 6-13 tuổi cách tư duy học tập của người Israel - được cho là dân tộc thông minh nhất thế giới. Một trong những “bí quyết” đó là cách nuôi dạy con thông minh ngay từ thuở nhỏ.

Các bé sẽ được chuẩn hóa phát âm ngay từ đầu theo chuẩn Anh Mỹ, phát triển vốn từ vựng và kỹ năng cần thiết như: Sử dụng thành thạo máy tính, làm việc nhóm cũng như tư duy độc lập. Ngoài ra, các bé còn được học tiếng Anh thông qua trò chơi, thi thuyết trình và hùng biện bằng tiếng Anh.

Tham khảo thêm về trung tâm tại: http://gem.edu.vn/.

Lưu Vân

Ý kiến

()