Chúng ta

Học bổng tài năng ĐH FPT 2017 có tổng trị giá 3 tỷ đồng

Thứ năm, 15/6/2017 | 15:58 GMT+7

Năm 2017, ĐH FPT dành đến 3 tỷ đồng để trao các suất học bổng cho thí sinh xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi về tài năng văn nghệ, thể thao do nhà trường tổ chức. 

ĐH FPT vừa công bố chương trình học bổng tài năng “FPT University Talent 2017” nhằm tìm kiếm, thu hút và bồi dưỡng các tài năng trẻ trong lĩnh vực văn nghệ, thể thao; từ đó giúp phong trào văn hóa văn nghệ trong đời sống sinh viên FPT ngày càng phát triển.

hbtn-bannerwweb-PC-588x325-1909-14974674
 

Đối tượng tham gia chương trình là học sinh dự thi vào ĐH FPT, tuổi đời từ 16 đến 19 tuổi (tương ứng với năm sinh từ 1998 đến 2001) có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và thể thao: múa, hát, khiêu vũ, thể dục, thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang…

Để tham gia chương trình, ngoài bộ hồ sơ đăng ký dự thi ĐH FPT, thí sinh cần gửi bằng chứng thể hiện tài năng của mình trong các lĩnh vực: Thể thao (một bản sao chứng nhận thành tích (nếu có), một clip quay cảnh thực hiện tiết mục thể thao); Văn thơ và tác phẩm âm nhạc, hội họa (một bản sao tác phẩm, một clip giới thiệu tác phẩm do thí sinh hoặc người khác trình bày). Đối với lĩnh vực văn nghệ (đàn, hát, nhảy, múa, kịch, dẫn chương trình, diễn xuất…), người mẫu, thí sinh cần gửi một bản sao chứng nhận thành tích (nếu có) và một clip thể hiện tài năng của thí sinh.

Clip gửi dự thi cần có nội dung lành mạnh, phù hợp với văn hóa Việt Nam; thời lượng không quá 5 phút; chất lượng quay full HD và thí sinh phải cam kết không vi phạm tác quyền.

Thí sinh cần upload clip/tác phẩm dự thi lên trang Youtube/Facebook cá nhân. 

Điền thông tin và gửi link bài cho trường trực tiếp tại đây hoặc qua địa chỉ email của các phân hiệu của trường.

Tiêu đề email: Bai du thi HB FPT UNIVERSITY TALENT 2017

Sau khi nhận được bài dự thi của thí sinh, Ban tổ chức (BTC) sẽ chấm điểm, đồng thời đăng tải bài thi lên Fanpage FPT University để tiến hành bình chọn.

Chi tiết cách chấm điểm và bình chọn xem tại đây.

ĐH FPT sẽ trao các suất học bổng bằng tiền mặt và học bổng 4 năm học tại ĐH FPT, tổng trị giá 3 tỷ đồng, cho các thí sinh giành chiến thắng trong cuộc thi. Các mức học bổng từ 50%, 70%, 100% và 100% + (bao gồm cả học phí và sinh hoạt phí).

Đối với học bổng bằng tiền mặt, học bổng cho thí sinh đạt giải Nhất vòng chung kết toàn quốc cuộc thi “FPT University Talent 2017” là 30 triệu đồng; giải Nhì là 20 triệu đồng, giải Ba là 10 triệu đồng và 5 giải phụ mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Vòng sơ khảo “FPT University Talent 2017” diễn ra từ nay đến hết ngày 2/7. Danh sách các thí sinh, nhóm thí sinh giành quyền dự vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 19/7. 

Dự kiến vòng chung kết "FPT University Talent 2017” sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng trong tháng 7. Thí sinh, nhóm thí sinh dự vòng chung kết sẽ công diễn trực tiếp trong đêm Gala. Mỗi thí sinh, nhóm thí sinh cần chuẩn bị một tiết mục dự thi để thể hiện tài năng của mình. Ban giám khảo sẽ chấm điểm, chọn ra các tiết mục Nhất, Nhì, Ba chung cuộc và các Giải phụ khác để trao các mức học bổng tương ứng.

Ban giám khảo dự kiến gồm nhà báo Quang Minh, anh Trần Thái Sơn, cựu SV ĐH FPT - cán bộ Ban văn hoá - Đoàn thể FPT và anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng ĐH FPT.

Thí sinh đạt học bổng “FPT University Talent 2017” cần đáp ứng đủ điều kiện học đại học theo quy định của Bộ GD&Đ để được nhập học tại trường. Thí sinh chưa đủ tuổi học đại học theo quy định của Bộ được bảo lưu học bổng cho tới khi đủ tuổi.

“FPT University Talent 2017” là học bổng đích danh và không có giá trị chuyển đổi cho người khác cũng như chuyển đổi thành tiền mặt. Học bổng này độc lập và không áp dụng cùng với bất cứ một hình thức ưu đãi nào khác của ĐH FPT. Đối với học bổng mức 100%+ , sinh hoạt phí là chi phí ăn ở, chỉ được hỗ trợ trong thời gian thực học theo chương trình gồm cả học phí chương trình tiếng Anh dự bị, không áp dụng cho các giai đoạn tạm ngưng học vì bất cứ lý do gì.

Kim Ngân

Ý kiến

()