Chúng ta

Hoàng Thị Hải Vân trở thành Cóc Vàng ĐH FPT

Thứ hai, 15/6/2015 | 14:22 GMT+7

Với thành tích 8,9 điểm tổng kết và 86,25 điểm phong trào, Hoàng Thị Hải Vân, sinh viên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, đã giành danh hiệu Cóc Vàng trong Lễ tôn vinh Học kỳ Spring 2015.

hai-van-6332-1434343008.jpg

Thầy Phan Trường Lâm, Trưởng Ban Đào tạo ĐH FPT, trao danh hiệu Cóc Vàng cho sinh viên Hoàng Thị Hải Vân.

Hải Vân chia sẻ, việc đạt danh hiệu cao nhất không phải là mục tiêu từ đầu học kỳ, bản thân chỉ cố gắng học hết khả năng của mình. Theo Cóc Vàng ĐH FPT, để có thành tích tốt, sinh viên cố gắng để có được một nhóm bạn “tâm đầu ý hợp” để cùng học, cùng chơi. Ngoài ra, nên tham gia nhiều hoạt động để giúp bản thân thư giãn và học tập tốt hơn. 

Lễ tôn vinh học kỳ Spring 2015 diễn ra tối ngày 12/6 tại ĐH FPT Hòa Lạc. Ngay trong giây phút hạnh phúc ngập tràn khi được xướng tên Cóc vàng, Hải Vân bật khóc: “Đến bây giờ em vẫn không tin được là mình giành được danh hiệu này. Nếu không có những giảng viên nhiệt tình, đáng yêu ở ĐH FPT và những người bạn luôn sát cánh thì chắc rằng em sẽ không có cơ hội nhận được nó”.

Trong lễ tôn vinh, Đại học FPT đã vinh danh và lần lượt trao thưởng cho các cá nhân và tập thể gồm hơn 60 sinh viên giỏi, 35 sinh viên xuất sắc. Đặc biệt, 2 sinh viên quốc tế nhận được danh hiệu sinh viên xuất sắc là Chanvongnaraz Pany và Fakunle Mayowa Samuel. 6 cá nhân hoạt động phong trào xuất sắc, 5 câu lạc bộ xuất sắc (CLB Guitar, CLB Bóng đá, CLB Gymnastic, CLB Melody, CLB Cờ), 7 mentor môn học và 5 phòng văn hóa kiểu mẫu nhất Dom... cũng được vinh danh.

Bên cạnh những giải thưởng hằng kỳ, Lễ tôn vinh còn tuyên dương 7 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc 2015 và 7 sinh viên tham gia cuộc thi lập trình “FU Programming Contest 2015” tại Hòa Lạc.

Hoạt động tôn vinh sinh viên của khối Giáo dục FPT nhằm động viên tinh thần học tập và hoạt động phong trào của các em. Lễ tôn vinh được trường tổ chức vào mỗi kỳ cùng những phần thưởng và danh hiệu xứng đáng giúp sinh viên có thêm động lực, sức bật để phấn đấu và giành được những thành tích cao hơn trong những kỳ tiếp theo.

Lễ tôn vinh học kỳ Spring tại ĐH FPT HCM sẽ diễn ra ở tòa nhà Innovation vào ngày 20/6.

Theo Khối Giáo dục FPT

Ý kiến

()