Chúng ta

Hoàng Anh lần thứ tư đạt danh hiệu 'Ong vàng Poly'

Thứ ba, 1/3/2016 | 15:18 GMT+7

Đạt điểm trung bình 9,1, Nguyễn Hoàng Anh, sinh viên chuyên ngành Lập trình máy tính - Thiết bị di động, đã trở thành “Ong vàng Poly” học kỳ Fall, nối dài thành tích này 4 lần liên tiếp.

Lễ tôn vinh “Ong vàng Poly” học kỳ Fall 2015 của FPT Polytechnic Tây Nguyên được tổ chức vào sáng ngày 27/2. Hoạt động nhằm tuyên dương những sinh viên có thành tích trong học tập xuất sắc, tạo động lực và khích lệ tinh thần sinh viên khi bước vào học kỳ Spring 2016. 

Chương trình thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên tham gia. Đợt này nhà trường đã vinh danh 12 sinh viên giỏi và 8 sinh viên xuất sắc. Nguyễn Hoàng Anh, sinh viên chuyên ngành Lập trình máy tính - Thiết bị di động, một lần nữa chinh phục thành công giải thưởng cao quý này với điểm số trung bình 9,1. 

10391790-539557232890047-337072054500430

FPT Polytechnic Tây Nguyên vinh danh 12 sinh viên giỏi và 8 sinh viên xuất sắc.

Đây cũng là lần thứ tư chàng trai phố núi được vinh danh sau khoảng thời gian học tập tại FPT Polytechnic Tây Nguyên. Hoàng Anh còn là chủ nhân ngôi vị Á quân tại cuộc thi “Poly sáng tạo 2015” với phần mềm Hỗ trợ học Topnotch dành cho học sinh, sinh viên.

Không chỉ đạt thành tích xuất sắc trong học tập, Hoàng Anh còn tích cực tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Chia sẻ về bí quyết học tập, chàng sinh viên 4 lần đạt danh hiệu Ong vàng khẳng định: "Môi trường Cao đẳng thực hành FPT có thể giúp mỗi cá nhân phát triển về thể chất và tri thức. Mỗi cá nhân phải thường xuyên nghiên cứu và phát triển nhiều phần mềm để có thể hỗ trợ cho việc học tập".

Ngoài Tây Nguyên, lễ tôn vinh Ong vàng FPT Polytechnic cũng được tổ chức đồng loạt tại các cơ sở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Video trao thưởng Ong vàng cho Nguyễn Hoàng Anh: 

Việt Nguyễn

Ảnh và video: Phan Vi

Ý kiến

()