Chúng ta

Hiệu phó FCU chia sẻ với nhân viên khởi sự

Thứ năm, 27/10/2016 | 08:35 GMT+7

Chị Nguyễn Kim Ánh, Hiệu phó trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU), sẽ chia sẻ định hướng chương trình đào tạo miễn phí của FPT Software với các sinh viên có đam mê với khối ngành công nghệ trong buổi nói chuyện vào 14h ngày 27/10 tại tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Buổi nói chuyện lần này được xem là "nút" khởi động cho Nhân viên khởi sự, sẽ bắt đầu từ tháng 11 tới. Theo đó, trong vai trò diễn giả, chị Ánh cùng đại diện FPT Software sẽ chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về cách học mới, nhằm giúp sinh viên có cái nhìn sâu và cụ thể hơn. 

Chị Kim Ánh sẽ giải đáp thắc mắc của ứng viên tham gia chương trình.

Chị Kim Ánh sẽ giải đáp thắc mắc của ứng viên tham gia chương trình. Ảnh: S.T.

Nhân viên khởi sự là chương trình đào tạo miễn phí của FPT Software thiết kế dựa trên các website mở, uy tín trong khoảng 4-6 tháng. Sinh viên tham gia được chọn học theo chương trình FPT Software đặt ra trên hệ thống các website mở này. Sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ được nhận vào làm, tham gia các dự án thực tế, và tiếp tục khóa đào tạo dành cho nhân viên mới của công ty cũng như có cơ hội thăng tiến nếu chứng tỏ được năng lực.

Đặc biệt, chương trình năm nay, các ứng viên sẽ được tham gia nhiều buổi offline, tìm hiểu và trải nghiệm môi trường làm việc toàn cầu của FPT Software tại Hòa Lạc.

Mục đích của chương trình là giúp sinh viên đã có nền tảng cơ bản về khoa học, công nghệ hoặc kỹ thuật chủ động bổ sung kiến thức và kỹ năng cần thiết để gia nhập môi trường toàn cầu hóa nói chung và FPT Software nói riêng. Ngoài khả năng xây dựng ứng dụng phần mềm hoặc tham gia dự án phát triển phần mềm theo nhu cầu thực tế, ứng viên sẽ biết cách giao tiếp cần thiết, phù hợp trong môi trường làm việc..

Để hoàn thành tham vọng đạt 1 tỷ USD với 30.000 người vào năm 2020, FPT Software cần tuyển từ 4.500 đến 10.000 nhân viên mới mỗi năm. Dự kiến đến cuối năm nay, FPT Software sẽ đạt con số 10.000 người.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()