Chúng ta

Hành trình xuyên ASEAN của sinh viên FPT

Thứ tư, 27/4/2016 | 14:01 GMT+7

Tạo điều kiện cho sinh viên FPT có cơ hội học tập ở môi trường nước ngoài, ĐH FPT kết hợp với ĐH Taylor - Malaysia tổ chức “Hành trình trải nghiệm ASEAN - P2A” cho sinh viên tại các cơ sở đào tạo đại học của trường vào tháng 6 tới.

FU-620-5991-1461299134.jpg

Sinh viên FPT có cơ hội tham gia hành trình trải nghiệm quanh các nước Asean. 

Trong khuôn khổ chương trình khám phá ASEAN P2A, sinh viên sẽ có cơ hội tham quan, giao lưu với nhà trường và sinh viên ĐH Taylor, khám phá văn hóa, con người Malaysia.

Để sinh viên được trao nhiều cơ hội trải nghiệm và học hỏi về cộng đồng ASEAN, các trường trong mạng lưới P2A thống nhất tạo sự hỗ trợ tối đa cho sinh viên đối với tất cả chi phí ăn ở, đi lại, sinh hoạt, giao lưu văn hóa trong thời gian tham gia chương trình.

Mỗi sinh viên tham gia sẽ đi qua ba nước ASEAN và sẽ được nhận chứng chỉ “ASEAN Readiness” do Ban thư ký P2A cấp. Đây là điểm cộng rất lớn cho hồ sơ du học hay xin việc sau này với một công dân toàn cầu.

Đặc biệt, sinh viên FPT khi tham gia P2A sẽ được nhà trường ưu tiên khi xét cấp các học bổng tham gia các chương trình học kỳ nước ngoài và trao đổi sinh viên sau này. Đặc biệt, mỗi sinh viên tham gia sẽ nhận được một chứng chỉ ASEAN Citizen của chương trình.

Chi phí của chuyến trải nghiệm 9.465.000 đồng gồm máy bay khứ hồi, bảo hiểm du lịch quốc tế, phí xin visa, chi phí ở ký túc xá hoặc khách sạn tương đương, các bữa ăn và phí di chuyển trong 3 ngày thăm chính thức ĐH Taylor.

>> Chương trình chi tiết

ĐH Taylor được thành lập vào năm 1969, đến nay đã có hơn 65.000 sinh viên tốt nghiệp và trở thành các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chọn lựa. ĐH Taylor hoạt động dựa trên mô hình của những nền giáo dục tiên tiến như Anh, Australia và Canada. Trường cũng là một trong 11 trường tú tài quốc tế ở Malaysia, nơi cung cấp bằng tú tài quốc tế từ năm 2009.

Trường trang bị hệ thống cơ sở toàn diện, phục vụ tốt nhất cho sinh viên với hệ thống chiếu sáng, hệ thống trang thiết bị điện tử, phòng học đa năng, thư viện… Nhà trường còn lắp đặt hệ thống camera ở những khu vực trọng yếu, đồng thời huy động lực lượng an ninh hoạt động 24/24 nhằm đảm bảo sự an toàn cho sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

Minh Cúc

Ý kiến

()