Chúng ta

Hành trình mang lại nụ cười ấm áp cho trẻ dị tật

Thứ bảy, 15/3/2014 | 10:14 GMT+7

Trong khuôn khổ ngày FPT Vì cộng đồng 13/3, triển lãm ảnh "Nụ cười" do tổ chức Operation smile tổ chức đã gây ấn tượng và khiến người xem hiểu được các công đoạn để mang lại nụ cười tươi tắn, tự tin cho trẻ em dị tật sứt môi, hở hàm ếch.
> 'Tôi ngất lịm khi lần đầu nhìn thấy con cười'

Chương trình diễn ra tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy với sự tham dự của hàng trăm CBNV FPT. Cùng Chúng ta thăm quan triển lãm qua chùm ảnh dưới đây:

a

Triển lãm gồm hơn 20 bức tranh, ghi lại những khoảnh khắc đời thường của các bệnh nhi bị sứt môi- hở hàm ếch, về quá trình phẫu thuật đem lại nụ cười cho các em và về cả những hành động chung tay vì cộng đồng.

a

Hình ảnh hai mẹ con đang đứng chờ xe bên đường được ghi lại một cách tự nhiên.

a

Các tình nguyện viên của tổ chức Operation smile đang lên lịch mổ cho các bệnh nhân.

a

Dò danh sách để tìm ngày mổ của con mình.

a

Các bác sĩ đang chăm chút cho một ca phẫu thuật.

a

Hồi hộp và lo lắng phía sau cánh cửa phòng mổ.

a

Nụ cười tươi tắn của một em bé sau khi phẫu thuật thành công.

a

Gian hàng gây quỹ từ thiện của các tình nguyện viên Operation smile.

a

Nụ cười hạnh phúc của người mẹ khi khuôn mặt của con mình dần trở nên hoàn thiện.

Ngày 13/3 vừa qua, Lễ ra quân vì cộng đồng ở Hà Nội diễn ra tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, văn phòng của FPT IS ở tòa nhà Keangnam. Sinh viên và CBNV ở FPT HCM cũng tham gia chương trình tại ĐH FPT, tòa nhà Inovation, Công viên Phần mềm Quang Trung. BTC đã thu về 411 đơn vị máu trong Ngày FPT Vì cộng đồng.

Trước đó, hưởng ứng ngày FPT Vì cộng đồng 13/3 năm nay, vào ngày 3/3, chương trình đầu tiên đã diễn ra trong Lễ chào cờ tại tòa nhà FPT Tân Thuận. Ngay sau đó, FPT Cần Thơ cũng tiếp nối bằng các hoạt động Triển lãm FPT Smile; thăm và trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Trường Long 3, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Tại Đà Nẵng, 70 phần quà đã được người FPT trao tặng cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểu nghèo tại Khoa Nhi, Bệnh viện Sản - Nhi Đà Nẵng vào ngày 12/3.

Đồng Bằng

Ý kiến

()