Chúng ta

Hàng trăm tân sinh viên gia nhập FPT Greenwich

Chủ nhật, 2/8/2015 | 08:32 GMT+7

Chiều ngày 30/7, lễ khai giảng đợt 1 năm 2015 của FPT Greenwich (thuộc Đại học FPT) đồng loạt diễn ra tại Hà Nội và TP HCM, chào đón 423 sinh viên theo học chương trình Cử nhân quốc tế ở hai khối ngành CNTT và Quản trị kinh doanh.

Nhấn mạnh tính ưu việt của chương trình, Hiệu trưởng ĐH FPT Đàm Quang Minh chia sẻ, với môi trường đào tạo theo chuẩn quốc tế nên khi theo học Cử nhân quốc tế FPT Greenwich, trình độ tiếng Anh của sinh viên được nâng cao rõ rệt. Bên cạnh đó, nhà trường còn chú trọng đến những hoạt động phát triển kỹ năng mềm và các hoạt động ngoại khóa để sinh viên được phát triển toàn diện về tri thức, kỹ năng, thể chất và tinh thần. Đây cũng là những kỹ năng cần thiết để sinh viên có thể tự tin tham gia vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp. 

Chiều ngày 30/7, lễ khai giảng đợt 1 năm 2015 của FPT Greenwich (thuộc Đại học FPT) đã đồng loạt diễn ra tại Hà Nội và TP HCM, chào đón 423 sinh viên theo học chương trình Cử nhân quốc tế

Lễ khai giảng đợt 1 năm 2015 của FPT Greenwich đã đồng loạt diễn ra tại Hà Nội và TP HCM, chào đón 423 sinh viên theo học chương trình Cử nhân quốc tế ở hai khối ngành CNTT và Quản trị kinh doanh. Ảnh: FU.

“Dù đã tìm hiểu nhiều trường đại học trong và ngoài nước, nhưng tôi vẫn tin tưởng lựa chọn FPT Greenwich vì chương trình được triển khai bởi Đại học FPT và sử dụng mô hình đào tạo của Đại học Anh Quốc Greenwich. Thật vui mừng khi học ở Việt Nam nhưng các con vẫn được hưởng nền giáo dục của nước ngoài. Tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi chọn chương trình Cử nhân FPT Greenwich cho con trai mình", cô Đoàn Thi Hương Anh bày tỏ. 

Dịp này, nhà trường cũng đã trao 10 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng và 20 triệu đồng cho 10 tân sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Trước đó, sáng ngày 11 và 30/7, Học viện Phần cứng và Mạng FPT Jetking cũng đã lần lượt tổ chức lễ khai giảng tại Hà Nội và TP HCM, với hơn 40 sinh viên theo học chuyên ngành Quản trị hạ tầng CNTT.

Thiên Bình (tổng hợp)

Ý kiến

()